พ่อบ้านเมืองสองขี่จยย.กลับบ้านกลางคืน โดนคนใจดำขับรถเฉี่ยวชนไม่ดูแล ปล่อยให้ตายคากลางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ว่าเมือคืนวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดตรวจอำเภอร้องกวาง จ.แพร่ ได้รับแจ้งรับแจ้งจาก : ศูนย์นเรนทร 1669  มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน หน้าศูนย์เมล็ดพันธุ์ข้าว จังหวัดแพร่ ต.แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ คาดว่าน่าจะมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิพรานพิทักษ์ จุดตรวจอำเภอร้องกวาง จำนวนหลายพร้อมอุปกรณ์ รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึง พบผู้เสียชีวิต : 1 ราย ชาย ทราบชื่อในเวลาต่อมานาย นิยม สำเภาไทย อายุ 53 ปีอยู่ตามบัตรประชาชน : 13 ม.2 ต.แดนชุมพล อ.สอง จ.แพร่ พบรถจยย.ล้มอยู่ได้รับความเสียหาย หมายเลขทะเบียน กพข 65 แพร่
ต่อมา พ.ต.ต.ปัญญายิ่ง กันคำ สารวัตรสอบสวน สภ.ร้องกวาง ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.ร้องกวาง รับแจ้งเหตุ จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานจากการตรวจสอบหลักฐานในเบื้องต้นไม่พบคู่กรณีว่า จยย.ผู้เสียชีวิตเฉี่ยวชนกับรถใด คาดว่าหลังเกิดเหตุคู่กรณีคงจะหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและได้นำส่งผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรพลิกศพที่ร.พ.ร้องกวางและได้ประสานญาติๆไปรับศพที่ร.พ.ร้องกวางเพื่อนำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น