ตำรวจลี้ จ.ลำพูน ระดมกวาดล้าง พื้นที่เป้าหมายยาเสพติด จับได้ 2 คน เดินคอตกเข้าคุก

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 พ.ค. 62 พ.ต.อ.ณรงค์ หมื่นอภัย ผกก.สภ.ลี้ จ.ลำพูน พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุทัศน์ ทาระนัด สว.สส.ฯ ร.ต.อ.สังเวียน แสงกาศ รอง สว.สส.ฯพร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันระดมกวาดล้าง สามารถจับกุม นาย กฤษดา หรือเมฆ อินต๊ะนนท์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 16/3 หมู่ที่ 3 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน จับได้ ในบริเวณบ้านเลขที่ 16/3 หมู่ที่ 3 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย ของกลางยาบ้า 132 เม็ด
ทั้งนี้ก่อนจับกุม ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับเพื่อขอรับสินบนนำจับ ว่าที่บ้านเลขที่ 16/3 บ้านป่าจี้ ม.3 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ. ลำพูน นายเมฆ หรือนายกฤษดา อินต๊ะนนท์ มีพฤติการณ์มั่วสุมจำหน่ายยาเสพติด สร้างความเดือดร้อนรำคาญจึงออกไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าวพบ นายกฤษดา อินต๊ะนนท์ อยู่ที่บ้าน และเมื่อพบว่าเป็นตำรวจได้วิ่งไปหลังบ้าน และทิ้งถุงลงพื้น เจ้าหน้าที่ได้วิ่งตามและควบคุมตัวไว้ ตรวจค้นพบยาบ้า 132 เม็ด จากการสอบสวนขยายผล ผู้ต้องหารับว่า ยาบ้าดังกล่าวได้ซื้อมาจาก นายหนุ่ย ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง จึงได้ขยายผลเพื่อจับกุม

ต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายประสงค์ หรือ หนุ่ย ปาน้อย อายุ 41 ปี ที่อยู่ 78 หมู่ที่ 3 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน พร้อมกับของกลางยาบ้า จำนวน 28 เม็ด ซุกซ่อนในกางเกง โดยจับได้บริเวณสวนลำไย ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 6 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ หลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวทั้ง 2 คน ส่ง พงส.สภ.ลี้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น