“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” ลงพื้นที่ช่วย “หนุ่ม-นเรศ” หาเสียง ที่ดอยหล่อเชื่อเลือกตั้งซ่อมส.ส. เชียงใหม่เขต 8 ชนะแน่นอน

วันที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามการลงพื้นที่หาเสียงก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 8 เชียงใหม่ ณ ที่ทำการศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ได้มีร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ดูแลพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ พปชร. (ส.ส.พะเยา) ได้ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัครส.ส.เขต 8 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จ.เชียงใหม่ พร้อมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ก่อนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ แทนนายสุรพล เกียรติไชยากร ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่กกต.มีมติสั่งเพิกถอนสิทธิฯ ไว้เป็นการชั่วคราว 1 ปี โดยทางกกต.ได้จัดให้มีการเลือกตั้งซ่อม ในวันที่ 26 พ.ค.62 ที่จะถึงนี้

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่าในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เชียงใหม่ เขต 8 ตนมั่นใจว่า นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัครส.ส. เขต 8 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จะได้รับเลือกให้เข้ามาเป็น ส.ส.อย่างแน่นอน เพราะในการเลือกตั้งในรอบที่ผ่านมามีคะแนนเป็นรองพรรคเพื่อไทยเป็นอันดับที่สองเท่านั้น และที่สำคัญจะเป็นการผ่านความขัดแย้งใดๆที่เกิดขึ้นในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

และที่เวทีปราศรัยได้มีประชาชนจากต.ดอยหล่อ ต.สองแคว ต.ยางคราม และต.สันติสุข จำนวนเกือบสองพันคน มารับฟังการปราศรัยในครั้งนี้ โดยประชาชนส่วนใหญ่กล่าวเป็นเสียงเดียวว่าจะเทคะแนนเลือกนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัครส.ส. เขต 8 เข้าไปเป็น ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ เพราะมั่นใจในนโยบายของทางพรรคฯ ที่ทำได้จริงและคิดว่าพรรคพลังประชารัฐมีแนวโน้มที่จะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลในครั้งนี้อย่างแน่นอน

นายนเรศ กล่าวบนเวทีปราศรัยหาเสียงว่า ตนเองเป็นชาวดอยหล่อและเป็นลูกหลานชาวนา การทำงานในพื้นที่มีมาอย่างต่อเนื่องและมีความตั้้งใจสูง หากประชาชนเขต8เปิดโอกาสให้ไปเป็นส.ส.จะทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ และจะเป็นหนึ่งช่องทางในการเชื่อมต่อไปยังรัฐบาลกลางในอนาคตได้อย่างชัดเจน นายนเรศ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น