“มาดามเดียร์” ช่วย “นเรศ” หาเสียงวันสุดท้ายคึกคัก ปชช.ชูป้ายหนุน ยืนยันเข้าสภาเมื่อไหร่ เดินหน้าทำงานเพื่อประชาชน

“มาดามเดียร์” ช่วย “นเรศ”หาเสียงวันสุดท้ายคึกคัก ปชช.ชูป้ายหนุน ยืนยันเข้าสภาเมื่อไหร่ เดินหน้าทำงานเพื่อ ปชช.ในฐานะ ส.ส.รัฐบาลทันที ด้านเจ้าตัวมั่นใจได้รับชัยชนะ

น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ช่วยนายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 หมายเลข 4 ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดทุ่งฟ้าบด ต.มะขามหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โดยเป็นการหาเสียงวันสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งซ่อม ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (26 มี.ค.62) ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมารอให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมชูป้ายสนับสนุน เช่น ชาวสันป่าตองสนับสนุนเบอร์ 4 เฮาฮักเบอร์ 4  และเราจะสู้ไปด้วยกัน

นายนเรศ กล่าวว่า ขอโอกาสกับพ่อแม่พี่น้องในการเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ดังนั้นในวันพรุ่งนี้ ขอให้ออกไปใช้สิทธิ ใช้เสียงกันเยอะๆ เพราะทุกอย่างอยู่ในดุลยพินิจของพี่น้องประชาชน แต่หากเลือกตนเองเข้าไป ก็จะทำหน้าที่สานต่อนโยบายต่างๆ ทั้งบัตรประชารัฐ ที่จะเพิ่มคนเพิ่มสิทธิ เรื่องข้าว รวมถึง เบี้ยยังชีพผู้สูงอาย ให้เป็นรูปธรรม  ใช้ความรู้ความสามารถทางการเมืองตอบแทนบุญคุณบ้่านเกิด โดยขอให้คำมั่นว่าจะทำงานบนผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ไม่ทำให้ผิดหวัง

จากนั้น น.ส.วทันยา และ นายนเรศ ขึ้นรถแห่หาเสียงไปตามถนนเชียงใหม่-ฮอด และแวะพบปะประชาชน ที่
ตลาดกิ่วแลน้อย ต.บ้านแม อ.สันป่าตอง

น.ส.วทันยา ปราศรัย ขอคะแนนเสียงชาวเชียงใหม่เลือกนายนเรศ เป็น ส.ส. เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีนโยบายดีที่ไม่ใช่แค่คำพูด หากเป็นรัฐบาลวันแรกที่เข้าสภาจะเดินหนเานโยบายทันที ซึ่งวันนี้แม้เร่จะยังไม่ได้เป็น เราก็เดินหน้าต่อเนื่อง อย่างบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะดูแลกลุ่มที่ตกหล่น เพิ่มคน เพิ่มสิทธิ  นโยบายมารดาประชารัฐ ที่ดูแลตั้งแต่ตั้งครรภ์จนเด็กอายุถึง 6 ปี รวมกว่า 181,000 บาท อีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะรู้แล้วว่าใครเป็นรัฐบาล ดังนั้นหากอยากได้ ส.ส.ที่เป็นรัฐบาล พรุ่งนี้เข้าคูหา ต้องเลือกนายนเรศ เบอร์ 4

น.ส.วทันยา ให้สัมภาษณ์ว่า การเลือกตั้งซ่อมในวันพรุ่งนี้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะคะแนนเสียงที่ได้ จะถูกนำไปคำนวน ส.ส.บัญชีรายชื่ออีก 1 คนที่เหลือ รวมทั้ง ส.ส.เขต อีก 1 คน ซึ่งถือเป็น 2 คนสุดท้าย ที่จะได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภา จึงอยากขอให้ชาวเชียงใหม่ เขต 8 ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากๆ

ด้านนายนเรศ มั่นใจว่า ด้วยการที่เราทำงานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พี่น้องประชาชนรับทราบ ประกอบกับนโยบายของเรา ทั้งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ นโยบายข้าว พักหนี้กองทุนหมู่บ้าน ล้วนตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน จะทำให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น