ร.ร.อนุบาลดรุณนิมิต ประชุมผู้ปกครองนักเรียนประจำปี  2562

วันเสาร์ที่  25  พฤษภาคม  พ.ศ. 2562 โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต จัดประชุมผู้ปกครองนักเรียนประจำปี 2562   โดยมีนายธวัช  บุญประเสริฐ  ผู้จัดการ  จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย อาจารย์พรรณี  บุญประเสริฐ  ผู้อำนวยการ  กล่าวต้อนรับผู้ปกครองและชี้แจงรายละเอียดและการดำเนินงานตามนโยบายของโรงเรียน พร้อมชมวีดีทัศน์กิจกรรมของโรงเรียน ณ ห้องประชุม โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต
อาจารย์พรรณี  บุญประเสริฐ  ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต กล่าวว่า โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต มุ่งพัฒนาเด็กให้มีความรู้คู่คุณธรรม  นำสู่โรงเรียนมาตรฐานสากล โดยผ่านกิจกรรมบูรณาการ  การเล่นเพื่อเรียนรู้อย่างมีความสุข  และพอเพียง
สำหรับวัตถุประสงค์ของการประชุมผู้ปกครองนักเรียน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบ้านและโรงเรียน เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา  และวางแผนร่วมกับทางโรงเรียน โดยทางโรงเรียนได้มีการสร้างเครือข่ายร่วมกันระหว่าง  โรงเรียน  ครูประจำชั้น  ผู้ปกครอง

เพื่อให้ผู้ปกครองเล็งเห็นความสำคัญของการจัดการศึกษาอบรมเลี้ยงดูบุตรหลานของตนเอง  และเพื่อรับทราบ กฎ  ระเบียบปฏิบัติของโรงเรียน  นอกจากนั้นได้มีการพบคุณครูประจำชั้นและเลือกคณะกรรมการห้องเรียน โดยมีผู้ปกครองร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น