ผู้สมัครอนาคตใหม่ ว่าที่ ส.ส.เขต 8 แถลงขอบคุณประชาชนพี่น้องเขต 8 เลือกตั้งใหม่เมื่อวานนี้ชนะคู่แข่งพรรคพลังประชารัฐอย่างขาดลอย

ผู้สมัครอนาคตใหม่ ว่าที่ ส.ส.เขต 8 แถลงขอบคุณประชาชนพี่น้องเขต 8 เลือกตั้งใหม่เมื่อวานนี้ชนะคู่แข่งพรรคพลังประชารัฐอย่างขาดลอยได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นถึง 758,91 คะแนน จากจำนวนประชากรที่มาใช้สิทธิ์ทั้งหมดร้อยละ 78.6

นางสาวศรีนวลบุญลือ ผู้สมัครหมายเลข 8 พรรคอนาคตใหม่ เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน จังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำการสาขาพรรคอนาคตใหม่ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ หลังการเลือกตั้งใหม่เขต 8 เมื่อวานนี้ ชนะคู่แข่งพรรคพลังประชารัฐแบบขาดลอย โดยนางสาวศรีนวลได้รับคะแนนจากประชาชน758,91 คะแนน

ขณะที่นายนเรศ ธำรงทิพยคุณ ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้คะแนน สอง 27,861 คะแนน
นางศรีนวลเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจ ที่ได้รับคะแนนเสียงท่วมท้น และขอขอบคุณ ประชาชนทุกคะแนนเสียงที่เลือกตนเข้ามาเป็น ส.ส. เพื่อให้เข้ามารับใช้ ประชาชนพร้อมระบุว่าจะทำหน้าที่สุดความสามารถตามที่ประชาชนไว้วางใจ และหลังจากนี้จะเดินหน้า พัฒนา พื้นที่ของตนเอง ขณะเดียวกันตอนนี้ตนก็ต้องรอประกาศ รับรองผลจาก กกต.กลางตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2561 มาตรา 127 ให้ คณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศผลการเลือกตั้งให้แล้วเสร็จโดยเร็ว แต่ต้องไม่ช้ากว่า 60 วัน นับแต่วันเลือกตั้ง

ก่อนถึงจะตระเวนขอบคุณประชาชนทั้ง 4 อำเภอ โดยมองว่าการทีได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นส่วนหนึ่งก็มาจาก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าอนาคตใหม่ที่ได้ลงพื้นที่มาช่วยตนหาเสียงซึ่งนายธนาธร ถือว่า เป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้รับความสนใจจากประชาชน ประกอบกับที่ผ่านมา ตน เป็น สจ.และเลขานุการของ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่มาก่อนซึ่งได้มีโอกาสรับใช้ประชาชนไม่ถือตัวและเข้าถึงทุกพื้นที่จึงทำให้ได้รับการไว้วางใจชนะเลือกตั้งในครั้งนี้

ขณะที่นางมีนา กัลปมาพิจิตร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่สาขาเชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังที่ผู้สมัครของพรรครับเลือก เป็นว่าที่ ส.ส. แล้วในส่วนของหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ก็ขอขอบคุณ สมาชิกพรรคและอดีดสมัคร ส.ส. ทุกคนที่ร่วมช่วยกันทำงาน มาจนประสบความสำเร็จถึงแม้หัวหน้าพรรคเราจะถูกศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ยุติการทำหน้าที่หัวพรรค ขณะเดียวกัน ต่อจากนี้ทาง พรรคอนาคตใหม่สาขาเชียงใหม่ ก็จะมีเตรียมการลงทำงานในการลงการเมืองท้องถิ่นทั้ง การเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่และการเลือกตั้งเทศบาลนครเชียงใหม่ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น