ลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง เชียงใหม่ ความประทับใจเมื่อแรกเห็น

บ้านสีเหลืองมัสตาร์ดสดใสทรงยุโรปสไตล์โคโลเนียลโดดเด่นอยู่ในย่าน ซอยวัดอุโมงค์-วัดร่ำเปิง ที่ถูกแปลงโฉมให้ งดงามด้วยการจัดการตกแต่งให้ร่มรื่นร่วมสมัยน่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ภายใต้การดูแลโดยวิศวกรและช่างทำผมคู่หนึ่งที่ย้ายตัวเองหนีจากความวุ่นวายในกรุงเทพมาสู่เชียงใหม่
นายธารินทร์ อาวัฒนกุลเทพ (พี่หนุ่ม) เจ้าของร้านลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง เชียงใหม่ เล่าให้ฟังว่าลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง เชียงใหม่ ซึ่งร้านที่ถูกรีวิวและกล่าวถึงว่างานบริการมีเสน่ห์ น่าประทับใจ และถึงขนาดบอกว่างานบริการของพนักงานดีที่สุดในประเทศไทย โดยความโดดเด่นของพนักงานครอบครัวบ้านเหลืองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและพร้อมที่จะส่งต่อความสุขให้กับแขกทุกคนที่มาเยือน
ทั้งนี้ อาหารและเครื่องดื่มถึงถูกออกแบบให้อร่อยรสชาติจัดจ้านดูพิเศษ แต่เข้าถึงได้ง่ายตามแบบฉบับของวิศวกรพร้อมกับผสมผสานการตกแต่งจานอาหารและชุดเครื่องดื่มให้ดูสวยงามเสมือนงานศิลปตามแบบฉบับของช่างผมผู้คร่ำหวอดในแวดวงศิลปะ
อย่างไรก็ตาม สไตล์การแต่งตัวพนักงานครอบครัวบ้านเหลืองที่มาในชุดสีเหลืองมัสตาร์ดสดใสเช่นเดียวกับตัวบ้านแต่ละคนมีบุคลิกเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์แตกต่างไม่ซ้ำกัน แต่เต็มไปด้วยความรู้ความสามารถในเรื่องอาหารเครื่องดื่มและพร้อมที่จะส่งต่อความสุขให้กับแขกทุกท่านที่แวะเวียนกันเข้ามา จึงทำให้ ลามูร์ คาเฟ่ บ้านเหลือง เชียงใหม่ ถูกเลือกให้เป็นร้านประจำสำหรับการทานอาหารเครื่องดื่มและพักผ่อนของแขกหลายหลายท่านเป็นร้านสุดโปรดสำหรับงานเลี้ยงงานสังสรรค์เป็นร้านที่เหมาะกับการจัดงานอีเวนท์งานฟังก์ชันเช่นการประชุมสัมมนาหรืองานแต่งซึ่งสามารถรับแขกได้สูงสุดถึง 120 ท่านด้วยพื้นที่ของร้านที่มีทั้ง indoor และ outdoor ไว้สำหรับรับแขกสุดพิเศษ ร้านเปิด-ปิด เวลา 10.00-20.00น. (หยุดทุกวันพุธ) โทร.081 8185 707

ร่วมแสดงความคิดเห็น