ไม่ทันระวัง!! นักเรียนวัย 16 ขับ จยย.ไปโรงเรียน เจอรถพ่วง 10 ล้อ กำลังจะยูเทิร์น เกิดเบรคไม่ทันพุ่งชนล้อหลัง อาการสาหัสยังไม่ได้สติ

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.20 น. วันที่ 29 พ.ค.62 ทาง ร.ต.อ.สยาม อินทร์น้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนรถพ่วง 10 ล้อ มีคนได้รับบาดเจ็บหมดสติในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนทางยูเทิร์น ด้านหน้า ทต.บ้านกลาง  หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางกู้ภัยศรัทธารวมใจ พร้อมทั้งนำอุปกรณ์กู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน
โดยเมื่อไปถึงพบว่ามีรถพ่วง 10 ล้อ จอดขวางอยู่ที่บริเวณยูเทิร์นถนนสายดังกล่าว ขณะเดียวกันบริเวณล้อหลังด้านขวาของรถพ่วง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีเขียวสะท้อนแสง หมายเลขทะเบียน 1 กว 9442 เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนล้อรถพ่วงล้มได้รับความเสียหาย โดยใกล้กันกับรถพบร่างของคนขับขี่เป็นเด็กนักเรียน อายุ 16 ปี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บและเจ้าตัวหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉิน ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสันป่าตอง และทราบว่าในเวลาต่อมาได้ย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ มาตามเส้นทางเพื่อที่จะไปเรียนหนังสือ จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งจะต้องยูเทิร์นรถที่บริเวณดังกล่าว แต่ระหว่างนั้นมีรถพ่วง 10 ล้อ กำลังเลี้ยวเข้ายูเทิร์น ซึ่งคาดว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าวน่าจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และไม่ทันเห็นรถพ่วงที่กำลังยูเทิร์น จึงทำให้เบรคไม่ทันแล้วรถพุ่งชนเข้ากับด้านข้างรถพ่วงอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง ถึงสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยรอให้ผู้ประสบเหตุอาการดีขึ้น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
เครดิตภาพ : ผู้หมวด ต๊อกต๋อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น