ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดื้อรั้นเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง คิดแต่เรื่องเที่ยวเตร่ การงานไม่ค่อยเอาใจใส่เท่าที่ควร ใครห้ามก็ไม่ค่อยฟัง ถ้าคิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ดี เหมาะสำหรับการเสี่ยงและการลงทุน การเดินทางราบรื่น ด้านการเงินมักจะเข้ามากกว่าออก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะมีคู่หู หรือคนคอยปรึกษาที่ให้คำแนะนำที่ดี ทำให้การทำงานหรือสิ่งที่คิดจะทำสำเร็จได้ง่ายดาย การเงินจะได้ของถูกใจ สถานการณ์ราบรื่น ความรักจะได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อารมณ์ดีมีความสุข วันนี้ได้กำลังใจจากคนรัก ความรักซู่ซ่าทั้งคนโสดไม่โสด การงานเข้าขากันได้ดี เพื่อนร่วมงานรักใคร่ บริวารสามัคคี วันนี้ถ้าพูดจาดีจะได้ลาภจากการเสน่หา

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีเสน่ห์ที่ลมปาก พูดจาน่าฟัง งานขาย งานเจรจาราบรื่น งานอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินมีความก้าวหน้า การเงินมั่นคง มีลาภฟลุ๊คๆให้ได้ลุ้นอยู่ตลอด ความรักสดใส วันนี้ใครที่กำลังโสดพยายามทำตัวแจ่มใส

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดการสิ่งใดก็ดูจะง่ายดาย เพราะมีเพื่อนคู่คิดคอยให้คำปรึกษา เลยได้ความคิดดีๆ ด้านการเงินเป็นช่วงเวลาของการพึ่งพาซึ่งกันและกัน หมุนเวียนคล่องตัว

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น อะไรที่วุ่นวายก็จะได้รับการสะสาง การทำงานมีความสำเร็จ สำหรับการเงินยังคงรั่วไหลอยู่มาก และใช้ไปด้วยความไม่ระวัง แต่ยังคงมีลาภปากลาภท้องอยู่ ความรักจะมีประสบการณ์แปลกๆ ทำให้รู้สึกประทับใจทั้งคนโสดและคนมีแฟนแล้ว

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไอเดียกระฉูด ความคิดแผลงๆแปลกใหม่ผุดขึ้นมาเหมือนดอกเห็ด การทำงานมีโอกาสได้แสดงออกความคิดเต็มที่ ท่านมีโอกาสเป็นผู้นำ เงินทองวันนี้หามาได้ง่าย มีโชคลาภ

ร่วมแสดงความคิดเห็น