การศึกษาจ.แพร่ เยี่ยม ผลการสอบ O-NET ติดอันดับ TOP TEN ทั้งประถมและมัธยม

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่ มาเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 เมื่อวานนี้ที่ศูนย์การประชุม วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี อ.เมือง จ.ปทุมธานี สพฐ.ได้จัดประชุมผอ.สพม.และ ผอ.สพป.ทั่วประเทศ โดยมี ดร.สุเทพ ชิตยวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นประธานการประชุมและได้มีการมอบโล่รางวัลให้กับ สพป.และ สพม.ที่มีผลงานดีเด่น โดยจังหวัดแพร่ สพป.แพร่ เขต 1 สพป.แพร่ เขต 2 และ สพม.37 ได้รับโล่ดังนี้

สพป.แพร่ เขต 1 โดย นายกิตติพงศ์ ราชสิกข์ ผอ.สพป.แพร่ เขต 1 รับโล่เกียรติยศในฐานะเขตพื้นที่การศึกษาที่มีคะแนนเฉลี่ยรวมทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในลำดับที่ 6 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ลำดับที่ 4 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ จากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ประจำปีการศึกษา 2562 และได้รับรางวัลเกียรติบัตรอีก 7 รางวัล

สพป.แพร่ เขต 2 โดย ดร.ปฐมพงษ์ ดอกแก้ว รอง ผอ.สพป.เขต 2 รักษาราชการแทน ผอ.สพป.แพร่ เขต 2 รับโล่เกียรติยศในฐานะเขตพื้นที่การศึกษาที่มีคะแนนเฉลี่ยรวมทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เป็นลำดับที่ 5 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ จากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ประจำปีการศึกษา 2562

สพม 37 โดย นายประสิทธิ์ อินวรรณา รอง ผอ.สพม 37 รักษาราชการแทน ผอ.สพม.37 รับโล่ 3 รางวัล คือ รางวัลผลการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ที่มีผลค่าคะแนนสูงสุด รางวัลผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 คะแนนเฉลี่ยรวมทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ในระดับชั้น ม.3 เป็นลำดับที่ 3 ของประเทศ รางวัลผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 คะแนนเฉลี่ยรวมทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ในระดับชั้น ม.6 เป็นลำดับที่ 6 ของประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น