เรื่องเศร้า!!เจ้าของร้านชายต้นส้มตำที่ลำพูนกำลังไลฟ์สดไฟไหม้ตลาดหนองดอกเกิดเป็นลมชัก กระเป๋าเงิน10,000 บาทหาย เดือดร้อนหนัก

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 30พ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจากนายจาตุรนต์ หรือ”ต้น” เจริญวิทย์ธนาเดช อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 249 หมู่ 10 ต.ต้นธง อ.เมือง ลำพูน ว่ากระเป๋าเงิน มีเงินอยู่จำนวน 10,000 บาท หายไปและได้เข้าแจ้งความต่อ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำพูนไว้เป็นหลักฐานแล้ว
โดยนายต้น ให้รายละเอียดว่าตนมีอาชีพค้าขายเปิดร้านขายส้มตำชื่อ”ร้านชายต้นส้มตำ”ที่ตลาดสันป่าฝ้าย อ.เมืองลำพูน เมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค.62 ที่ผ่านมาขณะที่ตนผ่านมาที่ตลาดหนองดอก พบว่าเกิดไฟไหม้ขึ้น ตนจึงเข้าไปทำการไลฟ์สด นานประมาณ 40 นาที ปรากฎว่าเกิดเป็นลมชัก(โรคประจำตัว)อย่างกระทันหัน ชึ่งตนก็ได้หนีบกระเป๋าสะพายไว้แนบข้าง และรู้ว่ามีชาวบ้าน พร้อมหน่วยกู้ภัยฯ และทหารเข้ามาช่วยเหลือแล้วนำตัวส่งรพ.ลำพูน
เมื่อกลับฟื้นคืนสติอาการดีขึ้นเมื่อสำรวจดูกระเป๋าสะพาย พบว่ากระเป๋าหนังสีแดงบรรจุเงิน จำนวน 10,000 บาท ที่ใส่ใว้ในกระเป๋าสะพายได้หาย แต่กระเป๋าใบเล็กที่ใส่เอกสาร เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ที่ใส่ในกระเป๋าใส่เงินอีกที กลับมีอยู่ แต่เป็นที่น่าแปลกใจบัตรประชาชนที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากลับหัวลง หมายความว่าต้องมีคนเปิดกระเป๋าดูก่อน แล้ว
นายต้น เล่าด้วยความเศร้าใจอีกว่า เงินที่หายไปเป็นเงินที่เก็บไว้เป็นต้นทุนในการซื้อวัตถุดิบ หมุนเวียนขายส้มตำในวันถัดๆไป เงินหายครั้งนี้ถึงกับหมดต้นทุนเลย หากใครเอาไปหรือเก็บได้กรุณาส่งคืนให้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น