กองลูกเสือ เนตรนารี ร.ร.เทพนารี จ.แพร่ เก่งคว้า 4 ประเภท เป็นตัวแทนภาคเหนือ ไปแข่งขันระดับประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก จ.แพร่ มาเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 นางสุกานดา พันธุ์นิติพงศ์ ผอ.ร.ร. เทพนารี อ.สูงเม่น จ.แพร่ เผยว่า ตามที่ ร.ร.เทพนารี นำโดย นายพงศ์เทพ พันธุ์นิติพงศ์ ผู้รับใบอนุญาต ร.ร.เทพนารี นำผู้บังคับบัญชาลูกเสือ และกองเนตรนารีสำรอง กองลูกเสือและเนตรนารีสามัญ กองลูกเสือและเนตรนารีสามัญรุ่นใหญ่ และกองลูกเสือและเนตรนารีวิสามัญ รวมทั้งหมด 7 กอง
เข้าร่วมประกวดระเบียบแถว ระดับ จ.แพร่ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬา อบต. ทุ่งโฮ้ง ผลการประกวดระเบียบแถวลูกเสือและเนตรนารีทุกกอง ได้รับรางวัลชนะเลิศ เป็นตัวแทน จ.แพร่ เข้าร่วมประกวดระเบียบแถวระดับภาค ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม 2562 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
โดยจังหวัดแพร่ ซึ่งมี ร.ร.เทพนารี ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของ จ.แพร่ ทั้ง 7 ประเภท(7 กอง) ผลการแข่งขัน จ.แพร่ ชนะเลิศ 4 ประเภท คือ ลูกเสือสำรอง ลูกเสือสามัญ เนตรนารีสามัญรุ่นใหญ่ และเนตรนารีวิสามัญ เป็นตัวแทนภาคเหนือ ไปเข้าร่วมแข่งขันระดับประเทศต่อไป ทำให้ผู้ปกครองลูกเสือ ร.ร.เทพนารี และนักเรียน ร.ร.เทพนารี ต่างก็ดีใจที่นำชื่อเสียงมาสู่ ร.ร. และ จ.แพร่ และกองลูกเสือและเนตรนารี ที่เป็นตัวแทนของภาคเหนือ จะตั้งใจฝึกฝน ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวไปแข่งขันระดับประเทศ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น