ขนไก่ เชียงใหม่ มีเฮ อดีตนักกีฬาทีมชาติ ขึ้นเหนือบริการนักกีฬา

ขึ้นเหนือเปิดบริการนักกีฬาแบดมินตันที่เชียงใหม่ และ ภาคเหนือ จักรพันธ์ ธนธีรธรรม เจ้าของสโมสรแบดมินตัน cnx และอดีตนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ร่วมกับ มิสเตอร์เดวิด เลาน์ เปิดร้าน Victor Chiangmai ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาแบดมินตันวิคเตอร์ วันนี้ มีนายอดิศร กำเนิดศิริ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเขียงใหม่ เป็นประธานเปิด และนายเกรียงศักดิ์ กิติธรากุล ร่วมให้เกียรติตัดริ้บบิ้นแสดงความยินดีมี มิสเตอร์หมิงชิงจาง กรรมการผู้จัดการบริษัทวิคเตอร์จำกัด (ประเทศไทย) และบุญศักดิ์ พลสนะ อดีตนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยร่วมตัดริบบิ้นแสดงความยินดี
นายจักรพันธ์ ธนธีรธรรม อดีตนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ขึ้นเหนือ เปิดร้าน good sport เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องกีฬา Victor ที่เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เลิกเล่น กีฬาแบดมินตัน ในนามทีมชาติไทย ไปแล้ว ก็ได้หันมาทำธุรกิจในด้านอุปกรณ์กีฬาที่เกี่ยวกับแบดมินตัน โดยมาเปิด ร้าน วิกเตอร์ ที่เป็นศูนย์ตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือ ขึ้นมา บริเวณถนนสายสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยมีเพื่อน ๆ ในวงการกีฬาแบดมินตันมาร่วมสนับสนุน

ทางด้านนายเกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกกีฬาแบดมินตัน และ ประธานชมรมกีฬาแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ในการที่อดีตนักกีฬา ทีมชาติไทย ได้มาเปิดสูนย์จำหน่าย ชุดกีฬาเกี่ยวกับกีฬาแบดมินตันที่เชียงใหม่ เพราะ Victor เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาแบดมินตันไม่ว่าจะเป็นชุดแข่งขัน ลูกขนไก่ ไม้แบดมินตัน ทำให้ทุกสโมสร ชมรม กีฬาแบดมินตันในเชียงใหม่ ไม่ต้องเดินทางไกลในการไปหาชุดกีฬาแบดมินตัน เพราะที่ เชียงใหม่ มีศูนย์ วิกเตอร์ แล้วที่พร้อมบริการทุกรูปแบบให้กับนักกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่และภาคเหนือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น