ขอความช่วยเหลือด่วน!! เปิดรับบริจาคช่วยน้องๆ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสารภี หลังประสบอุบัติเหตุ 2 รายอาการยังสาหัส

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 29 พ.ค.62 ช่วงกลางดึกเวลา 00.36 น. มีรายงานเหตุรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสบอุบัติเหตุชนกับรถยนต์ เหตุเกิดบริเวณแยกสันกลางใต้ ในขณะที่กำลังขับรถออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 5 ราย มี 2 รายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นาย อนลัส ชัยอ้าย มีอาการ กระดูกต้นคอแตก เลือดคลั่งในสมอง ได้เข้ารับการผ่าตัดสมอง ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ และนาย พชรพล โชคอำนวยภรณ์ อาการ เลือดคลั่งในสมอง กำลังดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลสารภี
ซึ่งทั้ง 2 ราย ได้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ทางครอบครัวของผู้ได้รับบาดเจ็บขาดทุนทรัพย์ ในการจ่ายค่ารักษาพยาบาล ทางชมรมจึงใคร่ขอเปิดรับบริจาคเงินจาก ผู้ใจบุญ ร่วมบริจาค เป็นค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาที่ได้รับบาดเจ็บผ่านบัญชีธนาคาร กสิกรไทย เลขที่บัญชี 048-1-94335-3 ชื่อบัญชี อานนท์ ลิปัญญา และนายณัฐพงษ์ สายบุญ
ซึ่งเป็นบัญชีของทางชมรมอาสากู้ภัยสารภีเชียงใหม่ หรือร่วมบริจาคมากับกู้ภัยที่ท่านรู้จักได้ มีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร: เจ้าหน้าที่กู้ภัย 01 / 093-5904648 (คุณโน๊ต) เจ้าหน้าที่กู้ภัย 04 / 097-9464028 (คุณแอ้) และเพจของทางชมรมกู้ภัยสารภีเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น