หนุ่มสูงเม่นซิ่งกระบะ เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เจ็บ 3 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 13.40 น. ขณะที่ร.ต.อ.วุฒิชัย ชูรัตน์ศุภนนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ทำหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุทางถนน ที่ถนนเบนขาขึ้น ตรงกันข้ามโรงแรมแสงจันทร์ รีสอร์ท ม.7 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ จึงประสาน ประสาน ตำรวจสายตรวจตำบลนาจักร รถกู้ชีพ รพ.แพร่และ รุดไปที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะเชฟโรแรต สีบอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บม 7445 แพร่ เสียหลักชนต้นไม้ข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ จำนวน 3 ราย ชาย 1 หญิง 1 และเด็ก อีก 1 คน รถกู้ชีพ รพ.แพร่ ให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ และนำส่ง รพ.แพร่ ในที่เกิดเหตุข้างถนนเป็นรอย ไถลยาว จนชนต้นไม้ข้างทาง สภาพรถด้านข้างซ้ายชนอัดติดกับต้นลมแล้ง ทราบชื่อคนขับ คือ นายวัชระ ภัคสุภร อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 78 ม.4 ต.พระหลวง อ.สูงเม่น ได้รับบาดเจ็บสาเหตุ และมี น.ส.ณัฐชนก จันทร์พรหม อายุ 22 ปี 72/2 ม.1 ต.พระหลวง นั่งหน้าคู่คนขับและ ด.ช. บุญฤทธิ์ จันทร์พรหม อายุ 4 ขวบ ทั้งสามคนบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด
จากการสอบสวนของตำรวจในเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์ รายหนึ่งให้การกับตำรวจว่า รถยนต์คันเกิดเหตุขับมาทางอำเภอสูงเม่น ที่เกิดเหตุเป็นทางตรง พึ่งออกมาจากแยกสัญญาณไฟบ้านฝ้าย มาไม่ถึงกิโล ก็ประสบเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ข้างถนน ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุ ไม่มีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และแจ้งให้ญาติผู้บาดเจ็บทราบ ประสานรถยกมา ยกรถไปไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น