ชะตาขาด!! ลุงวัย 60 ปี ชาวสันทราย ซิ่ง จยย.ชนรถสิบล้อบรรทุกรถเกี่ยวข้าว หัวแบะสยดสยองดับคาที่

เมื่อเวลา 23.21 น. วันที่ 1 ม.ย.2562 พงส.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถสิบล้อบรรทุกรถเกี่ยวข้าว มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วนรถสิบล้อคู่กรณีได้หลบหนีไป เหตุเกิดที่บนถนนในหมู่บ้าน บริเวณสามแยกปั้มนำ้มันเก่า บ้านทุ่งข้าวตอก ต.หนองแหย่ง อ.สันทราย

จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย ทต.หนองแหย่ง พบที่เกิดเหตุมีร่างของชายคนหนึ่งนอนเสียชีวีตอยู่ข้างถนน สถาพศพที่ศรีษะมีบาดแผลเปิดกว้าง เลือดไหลเต็มพื้นถนน ค้นในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายทองสุก ชัยศรี อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 7 ต.หนองแหย่ง อ.สัน ทราย จ.เชียงใหม่ ใกล้กันนั้นมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กญ 1528 เชียง ใหม่ ล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และทราบว่ารถคู่กรณีเป็นรถสิบล้อบรรทุกรถเกี่ยวข้าวได้หลบหนีไปทางแม่โจ้ จึงได้วิทยุสกัดจับ

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่า นายทองสุขฯ ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากธุระ เพื่อกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิตเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถสิบล้อบรรทุกรถเกี่ยวข้าว ร่างกระเด็นตกพื้นถนน แล้วถูกล้อรถบรรทุกทับศีรษะซ้ำจนถึงแก่ชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถสิบล้อได้เร่งเครื่องขับหลบหนีไปทางแม่โจ้ และล่าสุดมีรายงานว่า ทางตำรวจสามารถสกัดจับรถสิบล้อบรรทุกรถเกี่ยวข้าวได้แล้ว
ขอขอบคุณ:ทต.หนองแหย่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น