สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาลำพูน จัดพิธีทำบุญเปิดทำการอย่างเป็นทางการ

วันที่ 1 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา คุณนิตย์ วังวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ,คุณเพ็ญพรรณ วังวิวัฒน์และคุณจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด ได้มีพิธีทำบุญเปิดทำการ โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ สาขาลำพูนอย่างเป็นทางการ โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจทั้งธนาคาร ไฟแนนซ์และบริษัทประกันภัย รวมถึงสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดีในงานดังกล่าวด้วย
โชว์รูมและศูนย์บริการสยามนิสสันเชียงใหม่ สาขาลำพูน เป็นแบบมาตรฐานใหม่ของบริษัทนิสสันมอเตอร์ (ประเทศไทย) Nissan Retail Environmental Design Initiative หรือ NREDI เป็นการนำเสนอโชว์รูมที่เชื่อมให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกการบริการอย่างครบครัน ไม่ว่าลูกค้าจะเข้ามาเพื่อซื้อรถใหม่หรือนำรถมาเข้ารับบริการ โชว์รูมมาตรฐานใหม่นำเสนอสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่สะดวกสบายในการใช้บริการ

บริษัท สยามนิสสันเชียงใหม่ จำกัด สาขาลำพูน เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสันอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในจังหวัดลำพูน เปิดให้บริการทั้งโชว์รูมขายและศูนย์บริการ ตั้งอยู่ที่ 149/9 ม.3 ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน (สามแยกทางเข้าที่ว่าการ อ.เมืองลำพูน) โทร. 053-261126 โชว์รูมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.00 น. ศูนย์บริการเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. นอกจากศูนย์บริการยังให้บริการงานซ่อมสีและตัวถังอีกด้วย
“นิสสันเชียงใหม่ ห่วงใย ใส่ใจ ดูแล”

ร่วมแสดงความคิดเห็น