สาวใหญ่มีโรคประจำตัววูบ ขับปิคอัพชนรั้วท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน พังยับเยิน

มีโรคประจำตัววูบ ขับปิคอัพชนรั้วท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน พังยับเยิน ตำรวจวอนอย่าขับรถอีกต่อไป หวั่นเกิดเหตุโศกนาฏกรรมได้ง่าย

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จิระเดช ใจนันต๊ะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีรถปิคอัพ ชนรั้วท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน จึงได้รายงานแก่ผู้บังคับบัญชา และรุดไปยังที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กข-1656 แม่ฮ่องสอนต่อมาทราบว่าชื่อ นางอรพิน คำผง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 5 ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน ชนรั้วของท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน จนพังยับเยินและรถคันดังกล่าว พุ่งเข้าไปในเขตของท่าอากาศยาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบมาว่าผู้ขับขี่ รถยนต์คันดังกล่าวมี มีโรคประจำตัว สภาพร่างกายไม่พร้อม มีอาการหลับใน ไม่ดื่มสุรา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหา ขับรถโดยประมาท จำนวน 400 บาท และได้ว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ขับขี่รถอีกต่อไป เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม และเคยขับขี่จักรยานยนต์ และเกิดอุบัติเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งสาเหตุมาจากวูบหลับใน
ในส่วนของความเสียหายของท่าอากาศยาน นาง เพชรรัตน์ สุขแก้ว อายุ 42ปี ที่อยู่ 66/12 ถ.นิเวศพิศาล ต.จองคำ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน เป็นผู้เสียหายเป็นตัวแทนของสนามบินจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มีการเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหายของรั้ว ซึ่งทางด้านผู้ขับขี่รถได้ยินยอมที่จะซ่อมแซมให้เหมือนเดิม โดยเช้าวันนี้ ได้มีการส่งช่างไปทำการซ่อมแซมรั้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น