(มีคลิป) เป็นอุทาหรณ์!! เก๋งขับออกถนนไม่ทันเห็น จยย.วิ่งมาด้วยความเร็ว เกิดเบรคกะทันหันรถแฉลบล้ม ดีที่คนขับแค่บาดเจ็บ

วันที่ 3 มิ.ย.62 เพจเฟซบุ๊กชื่อ “งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาล ต.บ้านแป้น” ได้โพสต์คลิปวีดีโออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ช่วงค่ำคืน เวลาประมาณ 20.40 น. ซึ่งเป็นคลิปความยาวประมาณ 23 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่รถเก๋งคันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ริมทาง กำลังจะขับออกจากบริเวณจุดจอดเพื่อขับมุ่งหน้าไปตามถนน แต่ระหว่างนั้นไม่ทันระวังหรือมองเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามเส้นทางด้วยความเร็วจนกระทั่งคนขับรถจักรยานยนต์เกิดเบรคกระทันหันและเสียหลักรถแฉลบล้มไถลไปตามพื้นถนน รถจักรยานยนต์ที่ล้มชนเข้ากับบริเวณล้อหน้าของรถเก๋งคันสีดำที่ขับออกมาขวางกลางทาง

ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปด้านหน้ารถ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ 7/11 ตลาดบ้านเส้ง ต.เหมืองจี้ อ.เมืองลำพูน โดยในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้รุดเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งทราบเบื้องต้นว่า มีแผลถลอกตามร่างกาย และข้อมือซ้ายผิดรูป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลและเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำพูน

ทั้งนี้ภายหลังทางเพจดังกล่าวได้นำภาพคลิปวีดีโอดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนให้เกิดความระมัดระวัง ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ตามเส้นทางต่างๆ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในลักษณะดังกล่าว โดยอาจเกิดจากความประมาทของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ที่อาจทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าคนขับรถจักรยานยนต์ยังโชคดีที่ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก อย่างไรก็ตามในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหมืองจี้ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐานและ โดยจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ปรากฎดังกล่าวและดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงจากทั้งสองฝ่าย จากนั้นจะได้ดำเนินการให้ชดใช้ค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น