แวดวงคนกีฬา

เริ่มเดินหน้าเต็มที่ ในการสร้างสนามแข่งขัน กีฬาปีนหน้าผา ให้เสร็จทันก่อนการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 44 ที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพในเดือน กันยายน 2562 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ บอกทุกสนามพร้อม สำหรับพิธีเปิดได้ ศุภักษร มาเป็นผู้อำนวยการการแสดงและพิธีเปิด ไปทางเมืองลำพูน ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ. กกท. จังหวัดลำพูน บอกมาว่า พร้อมจัดกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 จำนวน 40 ชนิดกีฬา ตามที่ ศรีสะเกษ เจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 กำหนดชนิดกีฬา ก็จะมีบางชนิดกีฬามาจัดที่เชียงใหม่ทางด้านกีฬายอดฮิต ฟุตบอล ในกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ลำพูน สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ ม.กีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เตรียมทีมสู้ศึกลูกหนัง แห่งชาติ ภาค 5 ที่ ลำพูน อย่างเต็มที่
เข้าชิงอีกแล้ว นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาวุโส ชลประทาน นำทีมแข่ง สว. เข้าชิงในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส อบจ. คัพ ในวันที่ 9 มิ.ย. 62 ที่สนามฟุตบอล เทศบาลตำบลหางดง อ. หางดง เชียงใหม่ ก็มั่นใจว่าแชมป์ไม่น่าพลาด
ใครที่ชื่นชอบกีฬาสนุกเกอร์ ไปชมกันได้ที่ นอร์ทเทิร์น สนุกเกอร์ อะคาเดมี่ จ.เชียงใหม่ เริ่มการแข่งขันตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป มีดวลคิวกันสามคู่ เปิดให้ชมฟรีทุกวัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น