รวบ 2 แม่เสือสาว ขนยาบ้าซุกหว่างขา หวังไปปล่อยตามร้านคาราโอเกะ ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดนจับคาด่าน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. 62 พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.เชียงดาวฯ,พ.ต.ท.สมศักดิ์ ขันชัยทิศ รอง ผกก.ป.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.นคร อุ่นตาน สวป ฯ หัวหน้า.ด่านตรวจแก่งปันเต๊า อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติด จากการตรวจค้นามารถจับกุม น.ส.ภาวิณี ทาชื่นจิตร หรือฝ้าย อายุ 28 ปี ที่อยู่ 156 ม.9 ต.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ และ น.ส.มลฤดี ลุงยอม หรืออายอายุ 28 ปี ที่อยู่ 34/ช หมู่ที่ 2 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า ผู้ต้องหาที่ 1 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาที่ 2 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จับกุมได้บริเวณด่านตรวจบ้านแก่งปันเต๊า ม.10 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องโรงพยาบาลเชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจเข้มในการสกัดกั้นการลักลอบลำเลียงยาเสพติดผ่านด่านตรวจฯ เพื่อจะนำเข้าไปจำหน่ายในตัวเมืองชั้นในของจังหวัดเชียงใหม่ได้เรียกตรวจรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยด้า หมายเลขทะเบียน ผษ 8529 เชียงใหม่ พบผู้ต้องหาทั้งสองที่ขออาศัยรถมาด้วย มีอาการพิรุธให้อาสาตำรวจหญิงตรวจค้นพบยาบ้ารวมกันเป็นมัด ตรวจนับได้ 1,808 เม็ดอยู่ระหว่างขา รับว่าได้เสพยาบ้ามา จำนวน 2 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหา ส่ง พงส.ฯ สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินการต่อไป
จากการขยายผล ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า ร่วมกันซื้อยาบ้ามาจากนางภาคสอง ไม่ทราบนามสกุลที่บ้านแกน้อย ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาโดยผู้ต้องหาทั้งสองจ่ายเงินไปจำนวน 10,000 บาท ส่วนที่คงค้างจำนวนเท่าใดจะจ่ายให้ภายหลัง หลังจากได้ยาบ้ามาเก็บไว้ที่บ้านแกน้อย จนวันเกิดเหตุได้ชักชวนกันนำยาเสพติดของกลางไปจำหน่ายให้ลูกค้ารายย่อยร้านคาราโอเกะ ในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น