เกิดเหตุระทึก เพลิงไหม้ร้านขายเสื้อผ้าหน้าตลาดสดอมก๋อย วอดทั้งหมด 3 คูหา

จังหวัดเชียงใหม่เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิง 4 คันฉีดสกัดไฟไม่ให้ลุกไหม้หลังเพลิงสงบพบร้านขายเสื้อผ้าวอดทั้งหมด 3 คูหาและ บ้านไม้สองชั้นอีก 1 หลัง

เมื่อประมาณ 20.00 น. ที่ผ่านเกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณร้านขายเสื้อผ้า อยู่ตรงข้ามสดเทศบาลอมก๋อย อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลอมก๋อย เทศบาล ตำบลยางเปียง และสถานีตรวจวัดเรดาร์ ทั้งหมด 4 คัน ฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้ร้านขายเสื้อผ้า 3 คูหา และบ้านเช่าไม้ 2 ชั้นด้านหลัง วอดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงจะสามารถดับเพลิงได้

นายนพดล นวนพนัส ปลัดอำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 19.45 น. พ่อค้าแม่ค้าเห็นกลุ่มควันมาจากร้านผ้าดังกล่าว ซึ่งทางร้านได้ปิดแล้ว กระทั่งเห็นเปลวไฟลุกขึ้นจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิงฉีดน้ำสกัดแต่เนื่องจากร้านดังกล่าวนั้นเป็นร้านขายเสื้อผ้าซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้ไฟลุกลามอย่างหนัก จึงได้ประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลใกล้เคียงเพื่อช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงเนื่องจากอยู่ใกล้จุดชุมชนเกรงจะลุกลามไปหาร้านค้าและบ้านของชาวบ้านใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้ โชคดีขณะเกิดเหตุเจ้าของร้านและลูกจ้างไม่มีใครอยู่ภายในร้านเพราะเช่าไว้ขายของเท่านั้น ส่วนความเสียหายนั้นขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสำรวจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น