ริอาจเสพยา!! ตำรวจเชียงดาวรวบสองวัยรุ่นกำลังมั่วสุมขายและเสพยาเสพติดในห้องพัก

4 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.ฯ, พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พ.ต.ต.พชร ตั้งพชรวงศ์ สว.สส.ฯจนท. ป.ป.ส. หมายเลข 591726, ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ บัตร จนท. ปปส. หมายเลข 584287, ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้ จนท. ป.ป.ส. หมายเลข 603788,ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์, ด.ต.สลิล พิมพิรัตน์ ,ด.ต.ศักดิ์ชัย เตอเก,ด.ต.สมชาย เชื้อตรง, ด.ต.วิเชียร พรมคำตัน, ด.ต.ยรรยง คำตื้อ,ด.ต.ธีรพัฒน์ โสภา, ด.ต.อุบล แก้วเป็ง ,ส.ต.ท.พลวัฒน์ สุวรรณคำมูล จับกุม ร่วมกันมียาบ้าเพื่อจำหน่าย 16 เม็ดเสพยาบ้าพร้อมด้วยของกลางยาบ้า 16 เม็ด

จับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 7 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 35/1 ม.2 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ สถานที่จับกุม บริเวณห้องพักบ้านเลขที่ 65 หมู่ 2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าที่ห้องพักบริเวณบ้านเลขที่ 65 หมู่ 2 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว ฯ ว่ามีวัยรุ่นกำลังมั่วสุมขายและเสพยาเสพติดส่งเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนให้แก่บ้านใกล้เคียงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ไปตรวจสอบยังบ้านที่ได้รับแจ้งทันที เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบนายเอ(นามสมมุติ) อยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อผู้ถูกจับกุม พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แสดงอาการมีพิรุธลุกลี้ลุกลน เชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่

 

ผลการตรวจสอบตรวจค้น พบยาบ้ากลางลำดับที่1 ยาบ้า จำนวน 16 เม็ดพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ใต้ชั้นวางของภายในห้องพักที่เกิดเหตุ เมื่อได้ยาบ้ามาแล้วได้ร่วมกันนำมาเสพและขายที่ห้องพักดังกล่าว จนกระทั่งมาถูกจับกุมเสียก่อน และนายเอ(นามสมมุติ)และนายบี (นามสมมุติ) ยังรับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนนี้ ชุดจับกุมจึงได้นำนายเอ(นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ) ไปทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ รพ.เชียงดาวฯ ผลการตรวจเบื้องต้นพบสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน/มอร์ฟีน) ในปัสสาวะของนายเอ(นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ) รับทราบข้อกล่าวหาและสิทธิของผู้ถูกจับดีแล้วให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนายเอ(นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ) พร้อมของกลาง ส่ง พงส.ฯสภ.เชียงดาวฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น