แวดวงคนกีฬา

กำลังเข้มข้น ศึกสอยคิว พี 80 ทรู เชียงใหม่ คัพ ก็ได้นักสนุ๊กมือดีเข้ารอบ 8 คน ไปแล้ว.. ทำหน้าที่หลายอย่างในการแข่งขัน บรรเจิด ศรีนวลใหญ่ เป็นทั้งพิธีกร ฝ่ายจัดอย่างนี้ ประธานชมรมสุน๊กเกอร์ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สบายใจได้ที่มีมือดีช่วยงานอย่างเต็มที่ แฟนสนุ๊กเกอร์ที่สนใจก็ไปชมกันได้ที่ นอร์ทเทิร์น สนุกเกอร์ อะคาเดมี เชียงใหม่ อยู่เยื้อง ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ รายการนี้เปิดให้ชมฟรีทุกวัน จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2562 จะเป็นวันชิงชนะเลิศ
บรรเจิด ศรีนวลใหญ่
วันนี้ ( 5 มิ.ย. ) แฟนบอลก็ติดตามชม ศึกลูกหนังคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ไปเตะกันที่ สนามช้างอารีน่า บุรีรัมย์ นักเตะไทย ช้างศึก เปิดสนามเจอกับ เวียดนาม ใครจะเป็น 1 ในอาเซียนของทั้งสองงานนี้ โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เตรียมแผนไว้แล้ว
คนอง ตนเล็ก หลังจากที่นำนักเตะ วชิราลัย ไปลุยในแดนผู้ดี อังกฤษ ถิ่นเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ประสบการณ์กลับมามากมาย ก็จะไปทุกปี เพื่อให้โอกาสนักเตะวชิราลัย เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเชิงลูกหนังให้มากที่สุด สมกับที่ วชิราลัย เป็นมหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่
คนอง ตนเล็ก
หลังจากที่ดวลแข้งกันมานานนับเดือน ศึกลูกหนัง อบจ.คัพ ประจำปี 2562 ก็ได้คู่ชิงแล้ว ทีมแม่วาง ชิง สันทราย งานนี้ ครูทิม จรัส แสนอุปนันท์ ..ก็นำทีมแม่วาง เข้าชิงอีกครั้ง ในวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ที่สนามฟุตบอล ทต.หางดง เชียงใหม่ งานนี้ ทีมแชมป์ได้ครองถ้วย นายก อบจ. พร้อมเงินรางวัล
ครูทิม จรัส แสนอุปนันท์
ในวันที่ 6 มิ.ย. 62 ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ประกาศให้นักเตะ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ มารายงานตัว ณ สนามหญ้าเทียม ในช่วงเย็น โดยมีโค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก…และ โค้ชคอสโจ้ จะคอยต้อนรับ เพื่อเตรียมทีมเข้าร่วมหลายรายการ รวมทั้งการคัดตัวไป กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพ
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น