ตำรวจภูธรแม่อาย สนธิกำลังจับสองหนุ่มแม่อาย พร้อมของกลางยาบ้า 105 เม็ด

6 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ท.นันทศักดิ์ กาศเกษม รอง ผกก.สส.ฯ จพง.ปปส.หมายเลข 584593, พ.ต.ท.พีรพจน์ ธุระกิจ สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.ประพันธ์ โถงาม รอง สวป.ฯ จพง.ป.ป.ส.หมายเลข 601630 ร.ต.อ.สุรศักดิ์ เทิดพงศ์ รอง สว.สส.ฯ จพง.ป.ป.ส.หมายเลข 581050 , ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ พรมเพ็ชร รอง สว.สส. ฯ จพง.ป.ป.ส.หมายเลข 581051 , ร.ต.อ.อรุณ เค็มมาก รอง สวป.ฯ , ร.ต.อ.อำไพ ทวินันท์ รองสว.สส.ฯ,ร.ต.อ.ชัยกฤต ใหม่ดี รอง สวป.ฯ

ด.ต.ทนงศักดิ์ เด่นสุข , ด.ต.ทรงศักดิ์ โพนยะเขต , ด.ต.สมัย เจียมเสงี่ยม , ด.ต.อรุณ ธรรมวงค์ ,ด.ต.วีระพงศ์ อุปาลี,ด.ต.พีรพัฒน์ สุหล้า, ส.ต.ท.วสุสรรค์ รัญจวน, ส.ต.ต.พรหมพิริยะ แก้วสมบัติ ,ส.ต.ต.ณัฐนันท์ ศิริโยธา ร่วมจับ นาย จะที ปะแส อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขเลขที่ 24/ช หมู่ 15 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) สีส้มกลมแบน ประทับอักษร wy ยาบ้า 105 เม็ดตรวจปัสสาวะของ นาย จะที ปะแส จากโรงพยาบาลแม่อายผลการตรวจพบสารเมทแอมเฟมีน จำนวน 1 แผ่น

ผลการตรวจค้นพบ พบของกลางลำดับที่ 1 อยู่ในกระเป่ากางเกงด้านหน้าข้างขวาที่ผู้ต้องหาส่วมใส่อยู่ และ พบของกลางลำดับที่ 2 อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำวางอยู่บนที่นอนของผู้ต้องหา นาย จะที ฯ รับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตัวจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจยึดไว้และได้ทำการตรวจปัสสาวะของ นาย จะที ฯ เบื้องต้นให้ผลบวก จึงได้ควบคุมตัวไปทำการตรวจยืนยันที่โรงพยาบาลแม่อาย ผลการตรวจหาสารเสพติดโดยวิธี อิมมูโนวิทยา จากโรงพยาบาลแม่อาย ปรากฏว่าพบสารเสพติดประเภทสารเมทแอมเฟมีน ในปัสสาวะของ นาย จะที ได้รับทราบข้อกล่าวหาและสิทธิของผู้ถูกจับแล้ว จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่ง พงส.สภ.แม่อาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น