ตร.แม่อายโชว์ผลงาน ปราบยาเสพติดต่อเนื่อง จับหนุ่มใหญ่แม่อายคาบ้าน พร้อมของกลางยาบ้า 119 เม็ด

6 มิถุนายน 2562 เวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย ฯ สั่งการให้
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ท.นันทศักดิ์ กาศเกษม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พีรพจน์ ธุระกิจ สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.ประพันธ์ โถงาม รอง สวป.ฯ ร.ต.อ.สุรศักดิ์ เทิดพงศ์ รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ พรมเพ็ชร รอง สว.สส. ฯ จพง.ป.ป.ส., ร.ต.อ.อรุณ เค็มมาก รอง สวป.ฯ , ร.ต.อ.อำไพ ทวินันท์ รองสว.สส.ฯ,ร.ต.อ.ชัยกฤต ใหม่ดี รอง สวป.ฯ, ด.ต.ทนงศักดิ์ เด่นสุข , ด.ต.ทรงศักดิ์ โพนยะเขต , ด.ต.สมัย เจียมเสงี่ยม , ด.ต.อรุณ ธรรมวงค์ ,ด.ต.วีระพงศ์ อุปาลี,ด.ต.พีรพัฒน์ สุหล้า, ส.ต.ท.วสุสรรค์ รัญจวน, ส.ต.ต.พรหมพิริยะ แก้วสมบัติ ,ส.ต.ต.ณัฐนันท์ ศิริโยธาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต.ช.ด. ชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ. ชนวัฒน์ มาปัน

ส.ต.ท. นิวัติ ทะปาละ,ส.ต.ท. ธนภัทร รอเกตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดจับกุมประกอบด้วย นายประยงค์ ศิริรักษ์ นายหมู่ใหญ่ สมบูรณ์,นายหมู่ใหม่ สิกขเรศ สุนันต๊ะเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ท.จุมพต เป็กทอง ,จ.ส.อ.เจริญศักดิ์ ก้อนทอง,จ.ส.อ.สุชาติ โนฤทธิ์ ,จ.ส.อ.ประวิทย์ อูปถา ,จ.ส.อ. วรวิช พิศจารย์ , ส.อ.สาธิต อนุจร ,ส.อ.เสฏฐวุฒิ ไวดีจับ นาย จะงอ ปะแส อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขเลขที่ 24/ช หมู่ 15 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ข้อหา-มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พบของกลาง ยาบ้า เม็ดสีส้มกลมแบน ประทับอักษร wy จำนวน 118 เม็ด และเม็ดสีเขียว 1 เม็ด รวม 119 เม็ด บรรจุอยู่ใบขวดพลาสติกสีขาว จำนวน 1 ขวด ) โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ในบ้านเลขที่ 24/ช หมู่ 15 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ. เชียงใหม่ มีการมั่วสุม เสพยาบ้าและซื้อขายยาบ้าเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงได้พบ นาย จะงอ ปะแส ในบ้านหลังดังกล่าว พ.ต.ท.นันทศักดิ์ กาศเกษม จึงได้แสดงตัวเป็นจพง.ปปส. ได้ขอทำการตรวจค้น นาย จะงอ ฯ ได้ยินยอมให้ตรวจค้นโดยดี

ก่อนตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ นาย จะงอ ฯ ดูแล้วจึงได้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ของกลางลำดับที่ 1 ซุกซ่อนอยู่บริเวณไม้ไผ่ที่สานขัดแตะไว้กันดินทรุดหลังบ้านที่ผู้ต้องหาอาศัยอยู่ นาย จะงอ ฯ รับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตัวจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจยึดไว้และได้ทำการตรวจปัสสาวะของ นาย จะงอ ฯ เบื้องต้นให้ผลบวก จึงได้ควบคุมตัวไปทำการตรวจยืนยันที่โรงพยาบาลแม่อาย ผลการตรวจหาสารเสพติดโดยวิธี อิมมูโนวิทยา จากโรงพยาบาลแม่อาย ปรากฏว่าพบสารเสพติดประเภทสารเมทแอมเฟมีน ในปัสสาวะนาย จะที ฯ ได้รับทราบข้อกล่าวหาและสิทธิของผู้ถูกจับแล้ว จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่ง พงส.สภ.แม่อาย ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น