แวดวงคนกีฬา

เตรียมเดินทางอีกแล้ว คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย หลังจากที่ นักเตะ วชิราลัย ยูธ 13 ปี และ 15 ปี ได้เข้ารอบชิงแชมป์รอบสุดท้าย ในฟุตบอลเยาวชนยูธลีกแห่งชาติ ในรุ่น 13 ปี อยู่สาย ดี ไปเตะที่ เชียงราย ค่อยยังชั่วใกล้หน่อย แข่งระหว่างวันที่ 3-14 ก.ค. ณ จังหวัดเชียงราย ส่วนในรุ่น 15 ปี ไปไกลหน่อย แข่งระหว่างวันที่ 19-30 มิ.ย. ณ จังหวัดภูเก็ต เป็นการเดินทางจากเหนือไปใต้ เลยทีเดียว

คนอง ตนเล็ก

นี่ก็ต้องไป สำนักงานใหญ่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ พีระพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และ กิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขต เชียงใหม่ ไปประชุมเตรียมเปิดรับสมัคร กีฬา พลศึกษาเกมส์ 44 ที่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาลัยเขตเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในเดือน กันยายน 2562 กลับมาก็เริ่มเปิดรับสมัคร ทันที

พีระพล นวพันธ์จิรา

กระบี่มือสอง ทีมสิงห์เหนือ โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก ได้รับมอบหมายจาก ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ให้มาทำหน้าที่ติวเข้ม นักเตะ สิงห์เหนือ และกีฬาแห่งชาติ เตรียมลงสนามในเดือนหน้านี้ โดยมี โค้ชจากต่างแดน มร.คอสโจ้ มาช่วยอีกแรง

โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก

ส่วนทางด้าน โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ที่ได้ฉายาว่าโค้ชบ้านนอก นำทีม สันกำแพง ในรุ่น 14 ปี เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไป ชิงชนะเลิศ ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบชิงระดับประเทศ ที่จังหวัดอุดรธานี เวลานี้ก็เริ่มมีผู้สนใจ ให้การสนับสนุนแล้ว จะเดินทางไปในวันที่ 12 มิ.ย. นี้ งานนี้นับว่าเป็นงานหินน่าดูเหมือนกัน เพราะแต่ละทีมจากทุกภาคของประเทศชิงกันที่ อุดรธานี

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น