ด่วน!! จนท.นำตัวสามี เศรษฐีหนองตอง เข้าเครื่องจับเท็จแล้วเช้านี้ เพื่อประกอบสำนวนคดี

จนท.นำตัวสามีเศรษฐี หนองตอง เข้าเครื่องจับเท็จแล้วเช้านี้ เพื่อประกอบสำนวนคดี โดยใช้ประกอบหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องสงสัย แต่ไม่ได้ระบุว่านำผู้ที่เข้าเครื่องจับเท็จเป็นผู้ต้องสงสัย เพียงแต่ใช้เป็นหลักฐานบางอย่างเพื่อเชื่อมโยงถึงคนร้ายเท่านั้น แย้มมีข่าวดี จับคนร้ายเร็ว ๆ นี้ แต่ยังอุบว่าคนร้ายตัวจริง เป็นใคร

จากกรณี เมื่อวันที่ 19 พ.ค.2562 ร.ต.อ.ประจักษ์ ไปล่งูเหลือม พนักงานสอบสวน สภ.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 2 บ้านพระเจ้าเหลื้อม ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พบศพ นางสมบุญ อินสรรค์ อายุ 62 ปี เป็นเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่สีข้างขวา ราวนมขวา หน้าอก และข้อแขนซ้าย รวม 4 หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจยังคงควานหา หลักฐานได้เก็บดีเอ็นเอ ไม่ว่าจะเป็นจุดที่คนร้ายปีนกำแพงหนี และจุดที่ต้องสงสัยอีกหลายจุด พร้อมกันนี้ได้นำตัว นายอุดม อินต้อ อายุ 61 ปี สามีคนตาย นายทศพร หรือ โอ๋ แก้วน้อย อายุ 42 ปี ชาว จ.ลำปาง บุตรเขย และลูกสาวคนตาย คือ นางพัชรินทร์ หรืออ้อ อินต้อ มาเก็บดีเอ็นเอ ซึ่งคดียังคงดำเนินการไปตามขั้นตอน แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 7 พ.ค.62 ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายอุดม อินต้อ อายุ 61 ปี สามีนางสมบุญ อินสรรค์ ผู้ตาย ไปเข้าเครื่องจับเท็จ เพื่อเก็บหลักฐานบางอย่างเพื่อที่จะนำไปประกอบกับสำนวนคดีของพนักงานสอบสวน ซึ่งผลการดำเนินการยังคงต้องรอได้รับคำยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญก่อน ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าผู้ที่นำมาเข้าเครื่องจับเท็จนั้นคือ คนร้ายแต่อย่างใด แต่เพื่อนำหลักฐานไปให้หัวหน้าพนักงานสอบสวนตามกระบวนการและขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวระดับสูง แจ้งอีกว่า เมื่อวานนี้ 6 มิ.ย. 62 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้เชิญตัว นายทศพร หรือ โอ๋ แก้วน้อย อายุ 42 ปี ชาว จ.ลำปาง บุตรเขย และลูกสาวคนตาย คือ นางพัชรินทร์ หรืออ้อ อินต้อ มาเข้าเครื่องจับเท็จ ไปแล้ว แต่เนื่องด้วยทางลูกสาวผู้ตาย ยังมีสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อมเนื่องจากยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ยังคงไม่สามารถดำเนินการได้ต้องรอให้พร้อมก่อน ส่วนบุตรเขยได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามในส่วนของคดี เจ้าหน้าที่ยังคงทำงานไปตามปกติเพื่อค้นหาหลักฐาน ไม่ว่าจะเป็นมีดที่คนร้ายใช้ลงมือในคืนเกิดเหตุด้วย ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังหาไม่พบ ส่วนหลักฐานที่รวบรวมได้ก็ส่งมอบให้กับหัวหน้าพนักงานสอบสวน และผู้กำกับ สภ.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ไปแล้ว ส่วนจะมีการดำเนินการขั้นตอนออกหมายจับใครก็ขึ้นอยู่กับหลักฐานว่าจะเชื่อมโยงไปถึงใครบ้าง คาดว่าคดีจะสรุปได้ในเร็วๆ นี้ แหล่งข่าวระดับสูงระบุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น