แวดวงคนกีฬา

กกท. เตรียมการจัดงานมหกรรมฟุตบอลชิงชนะเลิศ ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ประจำฤดูกาล 2561-2562 ในรอบสุดท้าย โดยมี นายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทยพร้อมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในปีนี้ กระจายสนามแข่งขันไปแทบทุกภาค ประเดิมในรุ่น U15 แข่งระหว่างวันที่ 19-30 มิ.ย. ณ จังหวัดภูเก็ต ตามด้วยรุ่น U13 แข่งระหว่างวันที่ 3-14 ก.ค. ณ จังหวัดเชียงราย รุ่น U17 แข่งระหว่างวันที่ 16-27 ก.ค. และรุ่น U19 แข่งระหว่างวันที่ 7-18 ส.ค. ณ จังหวัดอุดรธานี ทีมที่ได้เข้ารอบชิงก็เตรียมลุยกันได้แล้ว

ก้องศักดิ์ ยอดมณี

นพดล เกิ้งบุรี ผู้อำนวยการ กกท. ภาค 5 ฝากเชิญชวนนักวิ่งในเชียงใหม่ ร่วมวิ่ง ”รวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน 2562” เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. นี้ คาดคนไทยออกมาร่วมแสดงพลังล้นหลาม โดยยอดรวมเบื้องต้น 4 ภาคคนลงชื่อร่วมงานแล้วกว่า 144,036 คน

นพดล เกิ้งบุรี

เตรียมเดินหน้าเต็มที่ สำหรับโรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ถ้าผ่านการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ยุทธพร วงศฺ์วิชิต รักษาการ ผอ.โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ คงจะได้เป็นตัวจริง และในอีกสองปี โรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาโรงเรียนกีฬาทั่วประเทศ คาดว่าในปี 2564 น่าจะพร้อมในการเป็นเจ้าภาพ เวลานี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว

ยุทธพร วงศฺ์วิชิต

ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562 อ.จรัส แสนอุปนันท์ ประธานจัดการแข่งขัน ฟุตบอล อาวุโส อบจ.คัพ 2019 แจ้งมาว่าจะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬา เทศบาลตำบลหางดง มีชิงฟุตบอลสองรุ่น ในรุ่นทั่วไป ทีมแม่วาง เข้าชิงกับ อ.สันทราย ส่วนในรุ่นอาวุโส 50 ปี ขึ้นไป ทีมชลประทาน เข้าชิงกับเชียงใหม่แอร์พอร์ต วันอาทิตย์ที่ 9 สนามทต.หางดง 13.30 น. ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้มีบอลอาวุโสให้ชมกันถึงสองคู่ ชิงถ้วยนายก อบจ.เชียงใหม่

อ.จรัส แสนอุปนันท์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น