ภาพถ่าย “แอ่วเจียงฮายม่วนขนาด” คว้ารางวัลที่ 1 ประกวดภาพถ่าย

วันที่ 8 มิ.ย.62 ที่ลานวิดิโอวอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.เชียงราย ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล และแสดงนิทรรศการภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยว จ.เชียงราย ภายใต้หัวข้อ “เจียงฮายม่วนขนาด” ซึ่งจัดโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปและเยาวชนได้ส่งภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ใน จ.เชียงราย เข้าร่วมประกวดเพื่อเฟ้นหาภาพถ่ายเพื่อการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวโดยกำหนดหัวข้อว่า “แอ่วเจียงฮายม่วนขนาด” ขนาด 8 คูณ 12 นิ้วและมีคำอธิบาย 2 บรรทัด พร้อมรายละเอียดของสถานที่ถ่ายภาพให้ชัดเจน โดยภาพที่ถ่ายต้องย้อนหลังไม่เกิน 1 ปีหรือตั้งแต่เดือน พ.ค.2561 โดยกำหนดส่งภาพถึงวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา
โดยการมอบรางวัลครั้งนี้มีนายภาณุฉัตร สวัสดิชัย ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ผู้รับผิดชอบโครงการ นายวิศิษฏ์ อริยะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย นำผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมและรับรางวัล โดยมีผู้ส่งภาพเข้าประกวดจำนวน 66 ภาพ ผลการตัดสินภาพถ่าย ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ นาย กรัณวิณัฐ วงษ์ไชยมูล ชื่อผลงาน แอ่วเจียงฮายม่วนใจ (ภูชี้ฟ้า) โดยเป็นภาพถ่ายมุมด้านขวาของสถานที่ท่องเที่ยวภูชี้ฟ้า และกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังกระโดดถ่ายภาพ โดยมีแสงและเงาที่สวยงาม ส่วนภาพที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ภาพวัดห้วยปลากั้ง ภาพรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นภาพแสงแรก ณ ผาตั้ง ซึ่งเป็นภาพสถานที่ท่องเที่ยวผาตั้ง ต.ปอ อ.เวียงแก่น ชายแดนไทย-สปป.ลาว และรางวัลชมเชยอีก 2 รางวัล
โดยชนะเลิศได้รับเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาทพร้อมโล่รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาทพร้อมโล่รางวัล และรางวัลชมเชยจำนวน 2 รางวัลๆ ละ 1,000 บาทพร้อมโล่รางวัล ส่วนผู้ส่งภาพเข้าร่วมประกวดทุกท่านจะได้รับเกียรติบัตรทุกท่านด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น