แวดวงคนกีฬา

มาดามบุษ นางบุษบา ยอดบางเตย
มาดามบุษ นางบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เตรียม จัดศึกอีแกตที่บ้านไผ่ 16-25 มิ.ย. จอมพลังดาวรุ่งจากทั่วประเทศ พร้อมเข้าร่วมการแข่งขัน อีแกต ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2562 ระดับเยาวชน 3 และระดับยุวชน ระหว่างวันที่ 16-25 มิ.ย.นี้ ที่โรงเรียนบ้านไผ่ ข.ก.5 จ.ขอนแก่น ชนะเลิศ หวังเป็นเวทีคัดเฟ้นจอมพลังฝีมือดีมาเสริมทีมชาติต่อไป
ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์
เป็นตัวแทน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนนายกต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ติดภาระกิจมอบหมายให้เลขาฯ ทำหน้าที่ ในการมอบรางวัล การแข่งขัน สนุกเกอร์ พี 80 ทรู เชียงใหม่ คัพ สนาม 4
ที่นอร์ทเทิร์น สนุกเกอร์ อะคาเดมี่ เชียงใหม่ ดยคู่ชิงเป็นการพบกันระหว่าง ”หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ จอมคิวมืออันดับ 38 ของโลก กับ ”ชิม ศิษย์ต่าย” กอบกิจ พลาจิณ อดีตนักสนุ้กทีมชาติไทย
โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด
นำทีมคาวบอยแม่โจ้ออกนอกบ้านไปเยือน สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช แม่โจ้ ยูไนเต็ด พร้อมทีมงานสต๊าฟทั้งหมด นำทีมลงสนามในเวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสิงห์บุรี งานนี้ ตั้งเป้าต้องมีแต้มกลับบ้าน เพื่อติดกลุ่มหน้าของตรางไว้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นในบ้าน 30 มิ.ย.62 ต้อนรับ สุโขทัย บี ไม่น่ามีปัญหาในการเก็บแค้มในบ้าน.
ธงไท เทพสุวรรณ
ผ่านไปด้วยดีได้รับการตอบรับจากแฟนสอยคิวในเชียงใหม่ มาชมนัดชิงกันจนที่นั่งไม่พอ ธงไท เทพสุวรรณ ประธานชมรมสนุกเกอร์ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของนอร์ทเทิร์น สนุกเกอร์ อะคาเดมี่ เชียงใหม่ ที่เป็นสนามแข่งขัน สนุกเกอร์ พี 80 ทรู เชียงใหม่ คัพ2019 ในปีหน้า ทางสมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย ก็ไว้วางใจให้เป็นสนามจัดการแข่งขันอีก ซึ่งทางเสี่ยธงไท บอกว่าจะทำให้ยิ่งใหญ๋กว่านี้ จะเพิ่มที่นั่งให้ผู้ชมอย่างเต็มที่
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น