ช้างศึก จบที่บ๊วย ศึกคิงส์คัพ 2019 แบบไม่ยิงใครได้เลย

ยังหาประตูไม่เจอ ‘ช้างศึก’พ่าย’อินเดีย’0-1 ในนัดชิงที่ 3 จมบ๊วยคิงส์คัพแถมยิงไม่ได้เลย
“ช้างศึก” กู้หน้าไม่สำเร็จ เสียท่าโดนย้ำแค้นพ่าย “อินเดีย” 0-1 ตาข่ายพังตั้งแต่นาทีที่ 17 ทำให้ได้อันดับบ๊วยคิงส์คัพ ชนิดยิงใครไม่ได้เลย ด้าน “ธีรศิลป์” ทำสถิติลงเล่นนัดที่ 100 แบบกร่อยๆ
ส่วนแชมป์เป็นของ ทีมชาติคูราเซา ที่ดวสลลูกโทษ ชนะ เวียดนาม การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 47 ที่ช้างอารีน่า จ.บุรีรัมย์ วันที่ 8 มิ.ย. คู่ชิงที่ 3 “ช้างศึก” ทีมชาติไทยพบ อินเดีย  นัดแรก ไทย แพ้ เวียดนาม 0-1 โดนยิงอึดใจสุดท้าย ส่วน อินเดีย แพ้ กูราเซา 1-3 ช้างศึก อันดับ 114 ของโลก และ อินเดีย เบอร์ 101 ของโลก คู่นี้เจอกันในเอเชียนคัพ 2019 เมื่อต้นปี อินเดีย ชนะ 4-1″
โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ช้างศึก จัดผู้เล่นชุดแรก ส่ง”มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ฟิตทันลงสนามนัดที่ 100 รายชื่อ 11 ผู้เล่นมีดังนี้ ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, กองหลัง อดิศร พรหมรักษ์, สุพรรณ ทองสงค์, ปวีร์ ตัณฑเตมีย์, แบ๊กซ้าย-ขวา ธีราทร บุญมาทัน, ทริสตอง โด, กองกลาง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ตัวรุก สุมัญญา ปุริสาย, คู่หน้า ศุภชัย ใจเด็ด, ธีรศิลป์ แดงดา ด้าน อินเดีย คุมโดย อิกอร์ สติมัช อดีตทีมชาติโครเอเชีย
ส่วนคู่ชิง คิงส์คัพ ทีมชาติคูราเซาเถลิงแชมป์คิงส์ คัพครั้งที่ 47 ไปครองได้สำเร็จพร้อมเป็นแชมป์สมัยแรกของพวกเขา ด้วยการเอาชนะทีมชาติเวียดนามในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังจากเสมอในเวลา 90 นาที 1-1 โดยยังเป็นการคว้ารองแชมป์ของนักเตะสกุลเหงียนเป็นครั้งที่สองในรายการนี้ต่อจากปี 2006 ในศึกฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47ที่ผ่านมา ณ สนามช้างอารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์

ร่วมแสดงความคิดเห็น