PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน PEA Duathlon วิ่ง-ปั่น พิชิตใจ ประจำปี 2562

นายชีวิน พัฒนคูหะ ผู้อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน PEA Duathlon วิ่ง-ปั่น พิชิตใจ ประจำปี 2562 มี นายไกร เพลิดเพลิน ผู้อำนวยการกองซื้อขายไฟฟ้า ฝ่ายบัญชีและพลังงานไฟฟ้า เป็นผู้กล่าวรายงาน ในนามคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ชมรมจักรยาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

การจัดแข่งขันทวิกีฬาในครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้พนักงาน และลูกจ้าง ในสังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มาร่วมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ด้วยการวิ่ง 5 กิโลเมตร ปั่นจักรยาน 25 กิโลเมตร  และ วิ่ง 5 กิโลเมตร และเพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ของประชาชน เยาวชน ด้วยการออกกำลังกาย ห่างไกลจากยาเสพติด และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กร และส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่

การแข่งขันแบ่งเป็น ประเภทบุคคล จำนวน 9 กลุ่ม และ ประเภททีม 3 คน จำนวน 4 กลุ่ม โดยผู้เข้าเส้นชัยคนแรก (Over All) ชาย / หญิง จะได้รับเงินรางวัล 2,000.- บาท พร้อมถ้วยรางวัล และผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 ประเภทบุคคล ทุกกลุ่มอายุ จะได้เงินรางวัล 500 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และอันดับที่ 2-5 ได้รับถ้วยรางวัล และสำหรับผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันทุกท่านได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ
รายงานข่าวโดย : แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น