แวดวงคนกีฬา

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้จัดโครงการอบรมช่วยชีวิตทางน้ำมหาวิทยาลัย การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มีผู้เข้าอบรม 101 คน เป็นชุดที่ 2 มาจากโรงเรียนวัดป่าแพ่ง และโรงเรียนเทพบดินทร์ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ในการที่จะนำความรู้ไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบเหตุทางน้ำ ได้อย่างถูกวิธีช่วยชีวิตผู้ที่ตกน้ำได้อย่างถูกต้อง โครงการนี้จะเปิดอบรมในรุ่นต่อ ๆ ไปอีก
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
แฟนบอลอย่าพลาด วันนี้ (10 มิ.ย.) ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ขอเชิญชมฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่างทีมสิงห์เหนือ เปิดบ้านต้อนรับ ทีมรถม้ามรกต ลำปาง เอฟซี ในเวลา 17:00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แฟนบอลสนใจก็ไปชมกันได้ฟรี ๆ
ข่าวดีสำหรับสโมสรฟุตบอลในระดับสมัครเล่นทั่วประเทศไทย เมื่อการแข่งขันฟุตบอลรายการ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก ประจำปี 2019 เปิดรับสมัครทีมฟุตบอลที่สนใจลงทำการแข่งขันในรายการนี้ เพื่อเป็นเส้นทางสู่ฟุตบอลลีกอาชีพ ซึ่งจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. 2562 จนถึง วันที่ 12 ก.ค. 2562 โดยรายละเอียดในการสมัครต่าง ๆ จะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40lzi5061h
สมชาย นันทโกวัฒน์
เตรียมทีมนักกีฬาฟุตบอลอาวุโส 60 ปี ขึ้นไป ของ เชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ พิษณุโลก จะเป็นเจ้าภาพในเดือน กรกฏาคม นี้ ทาง สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ก็เตรียมทีมไว้แล้ว งานนี้ได้ สุพจน์ หอมชื่น อดีตนักเตะดังของเชียงใหม่ มาเป็นผู้จัดการทีม งานนี้ตั้งเป้าติด 1 ใน 2 ทีม ไปลุยต่อในการแข่งขันระดับ ประเทศที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเจ้าภาพในเดือน สิงหาคม 2562
ครูทิม จรัส แสนอุนันต์
พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดายสำหรับ ทีมแม่วาง ของ ครูทิม จรัส แสนอุนันต์ ในการแข่งขัน ฟุตบอล อาวุโส อบจ.คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 โดยดวลลูกโทษพ่าย ทีมสันทราย ที่โกงความตายหลังจากที่โดน แม่วาง ยิงนำถึง 2-0 แต่ก็ไล่ตามเสมอได้และเตะโทษแม่นกว่าเอาชนะไปได้ ไม่เป็นไรปีหน้าฟ้าใหม่ค่อยว่ากันอีกที ไม่แน่ในปีหน้า สจ.แม่วาง อาจจะเป็นคนชื่อ จรัส แสนอุนันต์ ก็เป็นไปได้ เพราะมีข่าวมาว่าลงแน่นอน สจ.เขต แม่วาง เชียงใหม่ ชาวบอลก็ติดตามเอาใจช่วย ในปีหน้าจะมีบอลดี ๆ ให้ได้เล่นกันอีก
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น