ต่างฝ่ายต่างรีบ จยย.ชนประสานงากันกลางถนน สายลำปาง-แม่ทะ ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลาประมาณ 08:25 น. วันที่ 10 มิ.ย.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-แม่ทะ หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.พระบาท เบื้องต้นจึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วชิรวิทย์ รถน้อย รองสวป.สภ.เขลางค์นคร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง ธรรมสถาน จะรีบเดินทางเดินมาให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ขณะถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้าน ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลคนเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายแรกเป็นชายวันกลางคนบาดเจ็บขาข้างขวาหัก กระดูกโผล่ อีกรายเป็นวัยรุ่น นอนบาดเจ็บอยู่ใกล้กันมีบาดแตกที่บริเวณศีรษะตามร่างกายถลอก หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่าง จึงรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปางต่อ บริเวณที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีล้มเสียหายอยู่ โดยเป็นรถยี่ห้อยามาฮ่ามีโอสีน้ำเงิน ทะเบียน ขฉฉ 786 ลำปาง และรถฮอนด้า MSX 125 สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
ในส่วนของสาเหตุทาง พนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร จะได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้เสียหายทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น