แวดวงคนกีฬา

โค้ชนิวสุบรรณ วิบูลย์มา
มาอีกแล้วโครงการดีๆ เพื่อเด็ก ในรุ่นอายุ12-15 ปี อย่าลืมพบกันในวันที่ 15-16 มิ.ย. นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในการคัดตัว ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ งานนี้มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น เชียงใหม่ วชิราลัย บอสใหญ่ คนอง ตนเล็ก มอบหมายให้กระบี่มือ1 โค้ชนิวสุบรรณ วิบูลย์มา นำไอ่หนู 12 -15 ขวบ ไปร่วมคัดตัว ในปีนี้ เด็ก วชิราลัย คัดตัวผ่านไปสองรายการแล้ว สำหรับรายการนี้น่าจะได้อีกหลายคน

นพดล เกิ้งบุรี

ประสบความสำเร็จเกินคาด สำหรับ นพดล เกิ้งบุรี ผู้อำนวยการ กกท.ภาค 5 ที่มีนักวิ่งในเชียงใหม่ ร่วมวิ่ง”รวมพลคนรักกีฬา มินิมาราธอน 2562” เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. นี้ มากมายจนล้นสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เสื้อวิ่งไม่พอแจก ส่วน กกท. จังหวัดต่าง ๆ ในภาค 5 ทั้ง 14 จังหวัดก็คึกคักไม่เบา
เปาเหนือ จักตราวุธ จุลมาศ
หลังจากว่างเว้นการลงทำหน้าที่ตัดสิน ในไทยลีกมานาน เปาเหนือ จักตราวุธ จุลมาศ หนึ่งเดียวในเชียงใหม ก็เตรียมไปทดสอบการเป็นผู้ตัดสินอีกครั้ง หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บ มานานนับเดือน ก็หวังว่าคงจะมีโอกาสได้ลงทำหน้าที่ในสนามลูกหนังไทยลีกอีกครั้ง ในช่วงนี้ก็ยังทำหน้าที่ตัดสินในบ้านเราอยู่สม่ำเสมอ
โค้ชปอน์ด สฤษดิ์ วุฒิช่วย
เดินหน้าเต็มที่สำหรับโค้ชปอน์ด สฤษดิ์ วุฒิช่วย เฮดโค้ชราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ ในเลกสองนี้ เสริมกำลังเต็มที่ ตั้งเป้าจะพาทีม ขึ้นขั้น ให้ได้ ในฤดูกาลหน้า เวลานี้ก็ยังอยู่อันดับที่ต้น ๆ ของตาราง เวลานี้ก็มีเสริมนักเตะใหม่เข้าไปแล้วถึง 6 คน ก็มีความตั้งใจสูง ที่จะไปสู่ไทยลีก 2 ให้ได้ ก็หวังว่าคงจะประสบความสำเร็จ โค้ชปอน์ด นับว่าเป็นโค้ชที่ส่งให้หลายทีมได้ขึ้นชั้นมาแล้ว
หลังจากที่ได้ช่วยเหลืองาน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มาตลอด สุพิศ เภียรทิม นายกเทศมนตรีตำบลหนองหาร สันทราย กรรมการ สโมสรฟุตบอลแม่โจ้ ยูไนเต็ด ทาง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มอบปริญญากิตติมศักดิ์รัฐประศาสนศาสตร์ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการบริหารท้องถิ่น ให้เมื่อวันก่อน
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น