ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ คัดตัวสนาม 3 ที่เชียงใหม่ 15-16 มิ.ย. สนามเทศบาล

มาอีกแล้ว โครงการดี ๆ สำหรับเยาวชน ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ ปีที่ 2 ที่จัดสำหรับนักเตะรุ่นเยาวน์เป็นปีที่ 2 แล้ว ที่ผ่านมาก็ได้ไอ่หนู อายุไม่เกิน 15 ปี ไปฝึกทักษะลูกหนังที่แดนปลาดิบ ญี่ปุ่น มาแล้ว ในปีนี้ จะจัดอีก 6 สนามทั่วไทย สนาม 3 มาที่ เชียงใหม่ วันที่ 15-16 มิถุนายน 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ปีนี้รับตั้งแต่ 12-15 ปี ไอ่หนูนักเตะเชียงใหม่ ก็เตรียมตัวได้แล้ว
สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมกับ บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส และพันธมิตรลูกหนังสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จากประเทศญี่ปุ่น, บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย), บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด และ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ร่วมแถลงข่าวโครงการ “ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” ปีที่ 2 ในคอนเซ็ปต์ “Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน” เพื่อเฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุระหว่าง 12-15 ปี ไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น
ในงานมี นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, นายสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด, นายฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน), นายนาโอโตะ อิฮาระ Marketing Group Director สโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า และ นายยาซุชิ โมริยามะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว นอกจากนี้ยังมี “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ “บอย” ฉัตรชัย บุตรพรหม 2 นักเตะทีมชาติไทย พร้อมด้วยเยาวชนที่ผ่านโครงการในปีที่ 1 มาเล่าประสบการณ์ตรงที่ได้รับ และการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมศิลปินชื่อดัง “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาร่วมเผยแรงบันดาลใจเกี่ยวกับฟุตบอล
สำหรับเยาวชนที่สนใจ กรอกใบสมัครออนไลน์ได้ที่ http://www.bgputd.com/official/?r=Cerezo โดยจะคัดเลือกทั้งหมด 6 สนาม เริ่มสนามแรก วันที่ 25–26 พ.ค.62 ที่สนามกีฬากลาง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี, สนามที่ 2 วันที่ 1–2 มิ.ย.62 ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่(YHA)รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี, สนามที่ 3 วันที่ 15–16 มิ.ย.62 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่, สนามที่ 4 วันที่ 6 – 7 ก.ค.62 ที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์, สนามที่ 5 วันที่ 20 – 21 ก.ค.62 ที่สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตขอนแก่น จ.ขอนแก่น และสนามที่ 6 วันที่ 3 – 4 ส.ค.62 สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-834-7000 ต่อ 7330 , 7428

ร่วมแสดงความคิดเห็น