ทาสยานรก!! ตร.สภ.บ่อหลวง อ.ฮอด สนธิกำลังกวาดล้างผู้ขาย-ผู้เสพยาบ้า จับ 4 ผู้ต้องหา ซัดทอดกันนัวเนีย

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 โดยการอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ วงศ์อุทัย ผกก.สภ.บ่อหลวง จว.เชียงใหม่ , พ.ต.ท.สมหมาย ประทุมวงค์ รอง ผกก.ป.สภ.บ่อหลวง จว.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ผู้จับกุม สภ.บ่อหลวงฯ ประกอบด้วย พ.ต.ต.ไพโรจน์ ธรรมวงค์ สวป. , ร.ต.อ.ชนาพสิฐ ปัญญาชัย ร.ต.อ.กวี ศิริ , ร.ต.ท.พิพัฒนพงษ์ แก้วเทพ , ด.ต.สยาม ทรัพย์ทวี , ส.ต.ท.ทศพล ม้วนสุพรรณ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตชด 337 อ.แม่สะเรียง ,รต.ทศวรรษ ปันทะวัง หน.ชุด ร้อย รส.ที่ 3 พันพัฒนาที่ 3 กกล.รส.จว.เชียงใหม่ , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง/ร้อย อส.อ.ฮอด ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา พ.ร.บ.ยาเสพติด จำนวน 4 ราย ดังนี้
รายที่ 1 จับกุมตัวนายประเสริฐ ปันสุ อยู่บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ 12 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า 5 เม็ด ,ฝิ่นดิบ 2 ห่อเล็ก ได้ที่บ้านพักและสารภาพว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากนายฤทธิ์ ชาวเขาเผ่าม้ง ที่บ้านแม่โถ หมู่ 1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด โดยติดต่อทางโทรศัพท์ นายฤทธิ์ ใช้รถอีซูซุ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน นำมาส่งให้ ในราคาเม็ดละ 80 บาท จำนวน 2 ถุงละๆ ประมาณ 400 เม็ด ส่วนฝิ่นดิบมีเพื่อนนำมาฝากไว้ จึงนำตัวนายประเสริฐไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.ฮอด ผลการตรวจเป็นบวก จึงคุมควบตัวดำเนินคดี
รายที่ 2 จับกุมตัว นางสาวศิริรัตน์ ทาลึ อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.1 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ที่บ้านพัก มีท่าทางเป็นพิรุธ พูดจาวกวน คล้ายคนเสพยาเสพติด และสารภาพว่า ทางนายประเสริฐ ปันสุ ที่ถูกจับกุมได้แบ่งยาบ้าให้เสพ จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ที่รพ.ฮอดมีผลเป็นบวก จึงควบคุมตัวดำเนินคดี
รายที่ 3 จับกุมตัวนายคึกฤทธิ์ สาครสุขเกษมบ้านเลขที่ 61/1 ม.1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่
2. ของกลาง 1. ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ชนิดเม็ดประทับอักษร wy ด้านหนึ่งอีกด้านเรียบ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 2 ถุง (ถุงที่ 1 ชนิดเม็ดสีส้ม 198 เม็ด สีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวม 200 เม็ด และถุงที่ 2 ชนิดเม็ดสีส้ม 198 เม็ด สีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวม 200 เม็ด) รวมทั้งสิ้น จำนวน 400 เม็ด ขณะรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซู สีบรอน์ หมายเลขทะเบียน ยข 4142 เชียงใหม่ มาตามถนนสายบ้านวังกอง หมู่ 2 ต.บ่อหลวง อ.ฮอด เพื่อนำยาเสพติดไปส่งให้ค้า เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ฯได้พยายามขับรถแหกด่านหนี ตรวจค้นพบของกลาง ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะฝั่งที่นั่งคนขับ รับสารภาพว่าได้ซื้อมาจากนายชาติ ชาวกระเหรี่ยง ที่บ้านแม่แอบ ต.บ้านทับ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ เพื่อนำไปจำหน่าย

และรายที่ 4 เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายคึกฤทธิ์ สาครสุขเกษม ขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 61/1 ม.1 ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ พบยาบ้าประทับอักษรwy บรรจุในถุงพลาติกสีฟ้า จำนวน 2 ถุงและสีดำ จำนวน 1 ถุง (แยกเป็นถุงสีฟ้าที่ 1 ชนิดเม็ดสีส้ม 200 เม็ด ชนิดเม็ดสีเขียว 2 เม็ด รวม 202 เม็ด , ถุงสีฟ้าที่ 2 ชนิดเม็ดสีส้ม 189 เม็ด สีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวมจำนวน 191 เม็ด และถุงสีดำที่ 3 ชนิดเม็ดสีส้ม 100 เม็ด สีเขียว 2 เม็ด รวมจำนวน 102 เม็ด) รวมทั้งสิ้น จำนวน 494 เม็ด ,ยาบ้า ชนิดเม็ดสีส้ม ประทับอักษร wy ด้านหนึ่งอีกด้านเรียบบรรจุอยู่ในหลอดแก้วมีฝาปิด จำนวน 16 เม็ด และฝิ่นดิบ บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 1 ห่อ น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้ม จำนวน 79.85 กรัม จึงควบคุมตัวนางประเภา สาครสุขเกษตร ภรรยาของนายคึกฤทธิ์ ชึ่งมีพฤติกรรมขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านแม่โถดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น