เชียงใหม่ เปิดโผแข้งอาวุโสครบพร้อมลุยภาค 5 ที่ พิษณุโลก

ชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ประกาศรายชื่อนักเตะ ไป ร่วมดวลแข้ง บอลอาวุโสคัดภาค 5 ที่ พิษณุโลก ตามที่การแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ใช้ชื่อเกมส์การแข่งขันว่า “รมย์บุรีเกมส์” คำขวัญประจำการแข่งขัน “มิตรภาพ ยิ่งใหญ่ เหนือชัยชนะ” ส่วนการแข่งขัน รอบคัดเลือกในภาค 5 จังหวัดพิษณุโลก จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 6-12 กรกฏาคม 2562 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก เพื่อคัดเลือกนักกีฬาภาค 5 ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นเจ้าภาพ
นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ และ ประธานชมรมอาวุโสเชียงใหม่ แจ้งว่าในการแข่งขันเชียงใหม่ ได้เตรียมทีมนักกีฬาฟุตบอลอาวุโส ไปร่วมในการแข่งขัน และได้นักเตะอาวุโสครบ 25 คน ทำการฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน ก่อนที่จะเดินทางไป จังหวัดพิษณุโลก ที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ในรอบคัดเลือกระดับภาค 5 ที่มี 15 จังหวัด
สำหรับรายชื่อนักกีฬาฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ทั้ง 25 คน ที่จะไปแข่งขันฟุตบอลกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 รอบคัดภาค 5 ที่ พิษณุโลก ระหว่างวันที่ 6 – 12 กรกฏาคม 2562 ประกอบด้วย นายพิเชษฐ์ โสภารัตนากุล สุรภาส วงศ์ทะเล ยรรยง พรหมเทศ สมควร สายเจริญ สมหมาย ดงตาล เมธาสิทธิ์ อิทธิพันธ์กุล ชาญ บุญแม่น พ.ค.ท. สามพราน จันทร์มั่งคั่ง นพดล ใจธรรม พงษ์เทพ เชียงพรหม ปิยะ สุรินคำ คู่ชีพ อาจวิชัย สมยศ ข้าวอิ่ม สมศักดิ์ มารมย์ สุรพล ศิริคง สมชาย นันทโกวัฒน์ ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ นิรันดร์ เสนาะสำเนียง นิวัฒน์ ศักดิ์ประไพศิริกุล พันศักดิ์ เทพยงค์ พิศิฏฐ์ บัวแก้ว สุพจน์ หอมชื่น นำพล จุลพันธ์ รต. ขจร กลิ่นน้อย โดยมี อ. อนันต์ เอี่ยวเจริญ เป็นผู้ฝึกสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น