แวดวงคนกีฬา

อ.อนันต์ เอี่ยวเจริญ
เตรียมความพร้อมเต็มที่ สำหรับนักเตะแข้งผู้สูงอายุ สว. ทั้งหลายของเชียงใหม่ ที่จะยกพลบุกเมืองสองแคว พิษณุโลก ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ ครั้งที่ 2 ในรอบคัดเลือกภาค 5 งานนี้ได้ อ.อนันต์ เอี่ยวเจริญ ที่ได้ชื่อว่าปู่ฟุตบอลเชียงใหม่ มาทำหน้าที่ ผู้ฝึกสอน เพราะนักเตะแต่ละคนล้วน 60 อัพทั้งนั้น งานนี้ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ตั้งเป้าต้องติด 1 ใน 2 ทีม เป็นตัวแทนภาค 5 ไปรอบสุดท้ายที่ บุรีรัมย์ จะเป็นเจ้าภาพ
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ประกาศตัวเริ่มทำการคัดตัวแล้ว สำหรับ นักเตะ สิงห์เหนือ ในวันนี้ ช่วงเย็นที่สนามหญ้าเทียม ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ฝากเชิญนักเตะ สิงห์เหนือ ทุกคน พร้อมกัน ในเวลา 16:30 น. จะมีการคัดตัว อเมเจอร์ลีก ตามด้วย ทีมแห่งชาติ ส่วนนักเตะพลศึกษาเกมส์ เวลานี้มีในใจแล้ว เพราะต้องเป็นเจ้าภาพ ก็ต้องเน้น ๆ หน่อย งานนี้ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ตั้งเป้าไว้สูงต้องมีเหรียญเท่านั้น
พล.ต.ต.กริช กิติลือ
ช่วงนี้ยังไม่มีโปรแกรมจัดลูกหนังในรุ่นใหญ่ พล.ต.ต.กริช กิติลือ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรลำพูน และ เชียงใหม่ มาร่วมมอบรางวัล ในการแข่งขัน ฟุตบอลยุวชนในรุ่น 8 ปี และ 10 ปี ที่สนามหญ้าเทียม ลำพูน ส่วนการเตรียมนักเตะเยาวชนลำพูน ที่จะไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล เยาวชนแห่งชาติภาค 5 ที่ จังหวัดตาก เป็นเจ้าภาพในเดือน พฤศจิกายน 2562 ก็มอบหมายใหทีมงานเตรียมความพร้อมแล้ว
“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ
ตามไปให้กำลังใจแข้งสาวถึงเมืองน้ำหอม ฝรั่งเศส มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมสาวไทย ลุยบอลโลกหญิงที่ฝรั่งเศส แต่สาวไทย ชบาแก้ว ต้านความแข็งแกร่งไม่ไหว ลงสนามเสียเปรียบทั้งรูปร่าง สาวไทย เป็นรองหลายขุม โดนเข้าไปเกินโหล นัดต่อไป วันที่ 16 มิถุนายน 2562 เวลา 20:00 น. (ตามเวลาไทย) สวีเดน พบ ไทย ณ สนามอลิอันซ์ ริวิเอรา ,นีซ แฟนบอลชาวไทยก็เอาใจช่วยเชียร์งานนี้มียิงสดให้ชมด้วย
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น