แข้งสาวเมืองลุงแซม ไล่ถล่มสาวไทยเกินโหล นัดแรกศึกบอลหญิงโลก

แข้งสาว ไทย ชบาแก้วสุดต้าน! สาวไทยสู้เต็มที่พ่ายแชมป์เก่าสหรัฐฯขาดลอย ประเดิมนัดแรกบอลโลก
ชบาแก้วสุดต้าน! สาวไทยสู้เต็มที่พ่ายแชมป์เก่าสหรัฐฯขาดลอย ประเดิมนัดแรกบอลโลก ที่แดนน้ำหอม ฝรั่งเศส โดยมีมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ไปให้กำลังใจสาวไทย
ศึกฟุตบอลโลกหญิง 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทัพ “ชบาแก้ว” ประเดิมเกมนัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ หลังต้านเกมรุกสุดโหดของสาวมะกันไม่ไหวพ่ายไปหมดรูป 0-13 กลายเป็นสถิติใหม่ของฟุตบอลโลก ส่งผลให้แชมป์เก่า สหรัฐฯ เก็บสามแต้มแรกพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ โดยนัดต่อไปสาวไทยจะพบกับ สวีเดน ที่เก็บชัยนัดแรกมาได้ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้
สนาม : สต๊าด โอกุส เดอโลน เมืองแร็งส์, ประเทศฝรั่งเศส
การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส กลุ่ม เอฟ นัดแรก เป็นเกมในคู่ระหว่าง ทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 34 ของโลก ลงประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 1 ของโลก ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่าและแชมป์โลก 3 สมัย
ในการลงสนามโค้ชหนึ่งฤทัย ได้จัดนักเตะ 11 ผู้เล่นคนแรก ของแข้งสาวไทย มาในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง (ผู้รักษาประตู) , วารุณี เพ็ชรวิเศษ , ณัฐกานต์ ชินวงษ์ , กาญจนา แสนคุณ , วิลัยพร บุตรด้วง , อินทร์อร พันธุ์ชา , สุนิสา สร้างไธสง , รัตติกาล ทองสมบัติ , ศิลาวรรณ อินต๊ะมี , กาญจนา สังข์เงิน (กัปตันทีม) , สุชาวดี นิลธำรงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น