เจ้าหน้าที่บุกลุยค้นยาเสพติด ต.เวียงต้า อ.ลอง จับผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาเสพติดเพียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มาเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 08:00 น. พ.อ.เกียรติอุดม นาดี ผบ ม พัน 12 พล ม1 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ อ.เด่นชัย จ.แพร่ มอบหมายให้ ชป.ลอง ร่วมกับ นาย อโนเชาว์ สารสุทธิพงศ์ ปลัดป้องกันอำเภอลอง ส.อ.อนุวัฒน์ สาน้ำอ่าง ผ.ช.ปลัดป้องกันอำเภอลอง ปลัด ศดธ.อ.ลอง ,จนท.อส.กองร้อย อส.ที่ 5 อ.ลอง พ.ต.อ.สมศักดิ์ อาการสกุล ผกก.สภ.เวียงต้า อ.ลอง จ.แพร่ จนท.ตร.สภ.เวียงต้า ร่วมกันลงพื้นปิดล้อม ตรวจค้นพื้นที่บ้านเป้าหมายในตำบลเวียงต้า จำนวน 4 เป้าหมายดังนี้
จุดแรกที่บ้านนาย ศราวุธ วงศ์อินทร์ บ้านเลขที่ 19 ม.5 ต.เวียงต้า อ.ลอง พบยาเสพติดสีส้มจำนวน 87 เม็ด สีแดง 115 เม็ด เงินสดจำนวน 4,020 บาท จึงได้ควบคุมตัวมาไว้ที่ห้องสืบสวนสวน สภ.เวียงต้า และทำการตรวจปัสสาวะ พบผลเป็นบวก จุดที่ 2ที่บ้าน น.ส.เกศการินทร์ แก้วลือ บ้านเลขที่ 91 ม.9 ต.เวียงต้า อ.ลอง พบอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.เวียงต้า เพื่อทำการตรวจปัสสาวะ พบผลเป็นบวก
จุดที่ 3 ที่บ้านนาย สมชาย ปวงจันทร์ (พ่อ ,ปัสสาวะเป็นบวก) ,นาย สุทธิพงษ์ ปวงจันทร์ (ลูก ,เจ้าของยา) บ้านเลขที่ 22/4 ม.3 ตเวียงต้า อ.ลอง พบยาเสพติด (สีส้ม) จำนวน 706 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวมาไว้ที่ห้องสืบสวน สภ.เวียงต้า และทำการตรวจปัสสาวะพบผลเป็นบวกทั้งสองคน ส่วนยาเสพติด นายสุทธิพงษ์ ฯ ยอมรับว่าเป็นของตนเองเพียงคนเดียว
จุดที่ 4 จุดสุดท้าย ที่บ้านนาย เสาร์ ตาใส บ้านเลขที่ 62/1 ม.9 ต.เวียงต้า อ.ลอง พบอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง และกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 6 ลูก จึงได้ควบคุมตัวมาที่ห้องสืบสวน สภ.เวียงต้า และทำการตรวจปัสสาวะ พบผลเป็นบวก ชุดจับกุมและตรวจค้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ในเบื้องต้นรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เวียงต้า จึงได้ทำการลงบันทึกแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น