ตร.สภ.ดอยเต่า บุกจับกุมสองหนุ่มค้ายาเสพติด หลังได้รับแจ้งมีการลักลอบจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

ฝ่ายปกครองอำเภอดอยเต่าสนธิกำลัง ตร.สภ.ดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ บุกจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังได้รับแจ้งมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 รายพร้อมของกลางยาบ้า 59 เม็ดและเมล็ดพันธุ์กัญชาจำนวนหนึ่ง

เมื่อเวลา 10:30 น. วันที่ 13 มิ.ย. ว่าที่ ร.ต.บำรุงเกียรติ วินัยพานิช นายอำเภอดอยเต่า และ พ.ต.อ.สกานต์ ใจจันทร์ ผกก.สภ.ดอยเต่า น.ส.วรางคนา พยอมยงค์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงพร้อมเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องนำกำลังเข้าจับกุม นายธีรศักดิ์ บุญเขียว อายุ 23 ปี ได้ที่บ้านพักในตำบลบงตัน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (เมล็ดพันธ์กัญชา) น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้ม 1.62 กรัม โดยได้แจ้งข้อหา..“มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”

ส่วนรายที่ 2 คือ นายเข็ม มาคำ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 59 เม็ด ตำรวจแจ้งข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย”จากนั้นจึงได้นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ดอยเต่าเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น