แวดวงคนกีฬา

ทินกร นำบุญจิตต์
พอได้ไปชาร์ตแบตให้เต็มที่ใน แดนผู้ดี อังกฤษ ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ไปดูงานที่ อังกฤษ กลับมา ก็เตรียมลุยงานทันที ตามประสาคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง เวลานี้กลับจากต่างประเทศมาพักบ้านสันกำแพง เรียบร้อยแล้ว ใครมีงานอะไรก็ขอเชิญได้ทุกวัน
ณรงค์ สุวภาพ
เตรียมลุ้นจนถึงนัดสุดท้าย สำหรับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่กำลังโลดแล่นในศึก ที 4 เวลานี้ ณรงค์ สุวภาพ ประธานสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด ก็ต้องติวเข้มทีมงาน เวลานี้ ก็ยังอยู่ในช่วงที่ต้องลุ้นอย่างหนักนัดที่เหลือจะต้องเก็บสามแต้มทุกนัด ก็ต้องตกหนักที่ โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด และทีมงาน ส่วนจะเป็นจ่าฝูงนั้นหมดไปแล้ว เพราะ อุตรดิตถ์ เป็นทีมนำห่าง จนแทบไม่มีใครไล่ทัน ก็ต้องมาชิงอันดับสองกัน นัดต่อไป 30 มิ.ย. เปิดบ้าน เจอ สุโขทัย บี ทีมท้ายๆ ตรางไม่น่ามีปัญหา
โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ
ทีมจากภูธรอย่าง สันกำแพง ที่มีโค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมลุย ศึกลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในรุ่น 14 ปี ที่จังหวัดอุดรธานี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ถึงแม้ว่า สันกำแพง ตัวแทน เชียงใหม่ จะจับฉลากอยู่ในสาย บี ที่ไม่แข็งเท่าไหร่ เพราะมีแต่ทีมจากภูธรทั้งนั้น นัดแรกก็ดวลโทษเอาชนะ นครราชสีมา และ เจ้าภาพอุดรธานี มาแล้ว เวลานี้มี 6 แต้ม นัดต่อไปเจอเสือใต้ ชุมพร มีโอกาสเข้ารอบสองค่อนสูง จะไปเจอแต่ทีมสาย เอ ที่แข็งแกร่งแทบทุกทีมไปรวมกันอยู่ในสาย เอ หมดเป็นกรุ๊ปออฟเดส ก็ขอให้ไปถึงฝันก็แล้วกัน โค้ชหนุ่ย
สมศักดิ์ ดวงเมือง
ในช่วงไม่มีการจัดแข่งขัน เซปักตะกร้อ ปู่จะกร้อเชียงใหม่ สมศักดิ์ ดวงเมือง  จะไปเตะตะกร้อ กับนักตะกร้อดังของเชียงใหม่ในอดีต ในรุ่นเดียว ทุกเย็นที่ สนามตะกร้อเทศบาลสันทรายหลวง ใครมีธุระเรื่องการจัดแข่งขัน ตะกร้อ จะปรึกษา ไม่ต้องไปหาที่ไหน ไปที่ สนามตะกร้อสันทรายหลวง ได้เจอแน่ในช่วงเย็น เพราะคนรุ่นนี้มักจะหนีแดดชอบอากาศเย็น ๆ พบแน่ นักตะกร้อ สว. ทั้งหลายไปรวมกันที่นั้นหมด
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น