AccBA คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 จาก U Power Digital Idea Challenge Season 3

นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทีม “Dao Market 1” นางสาวกิตติมากร เสาร์จักร นางสาวกุศลิน เมฆบังวัน นายคมสันต์ สุดสม นางสาวจามจุรี พิสัยเลิศ และนางสาวเบญญาภา สุดเสมอใจ ได้รับรางวัลรองชิงชนะเลิศ อันดับ 2 จากการประกวดแผนการตลาด U Power Digital Idea Challenge Season 3 โดยมีอาจารย์ ดร.รวิ รุ่งเรืองศรี เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา และได้เข้ารับรางวัล “The Winner Award U Power Digital Idea Challenge Season 3” เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ณ ห้อง Jubilee A-B ชั้น 11 โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ
การประกวดแผนการตลาด U Power Digital Idea Challenge Season 3 จัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDE) และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์งานด้านการตลาดที่นอกเหนือตำราเรียน รู้จักต่อยอดเชิงพาณิชย์ และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อผลักดันสู่ธุรกิจใหม่ (Startup) โดยฝึกปฏิบัติจากกรณีศึกษาจริง จากการวางแผนการสื่อสารการตลาด ครอบคลุมตั้งแต่วิเคราะห์สถานการณ์ กำหนดกลยุทธ์ สร้างสรรค์เครื่องมือสื่อสารการตลาด กำหนดตารางเวลาและแผนงาน และการเสนอแนะแนวทางการประเมินผล ใช้หลักการทำงานร่วมกันเป็นทีม ปรับตัวและเรียนรู้มุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน สร้างต้นแบบธุรกิจที่มีศักยภาพให้เป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น