ตามล่า!! หนุ่มโรคจิตขโมยกางเกงในหญิงสาวตามหอพักใน อ.จอมทอง มาสูดดม เจ้าของหอพักนำหลักฐานโร่แจ้งความตำรวจ หวั่นไปก่อเหตุซ้ำ

วันที่ 14 มิ.ย. 62 รายงานข่าวแจ้งว่า เพจเฟสบุ๊ค “เรารัก จอมทอง” ได้โพสต์ภาพและข้อความประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนภัย และติดตามเบาะแสกรณีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 35-40 ปี ตามคลิปกล้องวงจรปิด สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ ได้ก่อเหตุขโมยกางเกงใน ของหญิงสาวที่อาศัยอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์และพฤติกรรมของชายคนร้ายได้อย่างชัดเจนที่คนร้ายได้ก่อเหตุในช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 00:40 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยได้มีการขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณด้านหน้าหอพัก ก่อนจะเดินดูลาดเลา เมื่อเห็นว่าไม่มีคนจึงแอบย่องเข้ามาแล้วก่อเหตุ อีกทั้งหลังจากที่ก่อเหตุขโมยกางเกงในมาได้แล้วนั้นยังมีการนำมาสูดดมให้ได้เห็นในคลิป ก่อนจะเดินออกหอพักแล้วขับรถจักรายานยนต์ที่มาจอดก่อนหน้านี้หลบหนีไป
อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางด้านเจ้าของหอพักดังกล่าว ได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้าย และหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขับมาจอด เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง แล้ว เพื่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเบาะแสไป เร่งติดตามจับกุมตัวชายคนร้ายที่ปรากฎภายในคลิป เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวตามหอพักแห่งอื่นๆ อีกทั้งยังทำให้ผู้อาศัยอยู่ในหอพักเกิดความหวาดกลัว โดยเฉพาะหญิงสาวที่อาศัยอยู่ลำพัง พร้อมขอความช่วยเหลือจากประชาชนหรือผู้ใดที่ทราบเบาะแสสามารถแจ้งข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง ทราบเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น