A&A นีโอ เทคโนโลยี จับมือพันธมิตรคู่ค้า นำเสนอทิศทางไอที สู่ความเป็นสากล 2019

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัทพันธมิตรคู่ค้า จัดอบรมการนำเสนอทิศทางของเทคโนโลยี ที่เหมาะสมกับ ธุรกิจทุกกลุ่ม ให้ได้ก้าวสู่ความเป็นสากล ประจำปี 2019 ภายใต้ชื่องาน A&A Solution Live 2019 ” Digital Transformation – Time to IoT ” ณ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่
โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้เห็นและสัมผัสถึง โซลูชั่นต่างๆ มากมาย ทั้ง Enterprise, Security, Infrastructure และในปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการนำเสนอ เทคโนโลยี ด้าน Internet Of Things (IOT) เนื่องจากในแต่ละปี อัตราการใช้งานอินเทอร์เน็ต ได้มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นทุกปี มีการติดต่อสื่อสารกันผ่านอินเทอร์เน็ตกันมากขึ้น ทำให้ปัจจุบันเกิดอุปกรณ์ (Device) ต่างๆ เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน ซึ่งเทคโนโลยีที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ สังคม เศรษฐกิจ และธุรกิจ เหล่านี้เรียกว่า IOT โดยความหมายของ IOT นี้หมายถึง สิ่งต่างๆ ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ต จะถูกเชื่อมโยงเข้าหากันเป็นโครงข่ายเน็ตเวิร์กบนโลกอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะควบคุม รถยนต์ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในอาคาร บ้านเรือน รวมถึงเครื่องใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องมือทางการเกษตร เครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรม ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ได้จากทุกที่ ทุกเวลานอกจากนี้ ในงานยังได้รับเกียรติจาก นายนพดล ปัญญาธิปัตย์ Managing Director, Dell EMC Thailand เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ซึ่งผู้ร่วมสัมมนาจะได้พบกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทาง IT และตัวแทนจำหน่ายและเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทาง IT อาทิเช่น Dell, APC, Sophos, Cisco, Hikvision, Macrocare, Microsoft, QNap ฯลฯ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาได้ ทราบถึงเทคโนโลยี ใหม่ ๆ และเริ่มต้นในการวางแผน ปรับปรุง และแก้ไข ระบบ IT ที่สอดคล้องกับทิศทางของ IT ในอนาคต ตลอดจนสามารถสอบถามปัญหา และสอบถามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญกับการนำเข้าของผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง
“ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีความมุ่งมั่น และพัฒนา ในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้าน ไอที โซลูชั่น ที่ บริษัทฯ ได้เลือกคัดสรรนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ด้านเทคโนโลยี ไอทีได้อย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการ ให้เป็นไปตามหลักสากล โดย วิศวกรมืออาชีพ ที่สอบผ่านมาตรฐาน ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีทักษะการให้บริการที่เป็นเลิศ และต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกราย ที่ได้ให้ความไว้วางใจ ในการบริการของ บริษัท เอ แอนด์ เอเทคโนโลยีฯ มาตลอด 18 ปี และเราจะมุ่งมั่นที่จะพัฒนา การให้บริการให้มีมาตรฐานสากล ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

ร่วมแสดงความคิดเห็น