จังหวัดลำพูน เชิญร่วมงาน “ลำพูน..เสน่ห์แห่งล้านนา” ระหว่างวันที่ 17-23 มิถุนายน 2562

นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า การจัดงาน ลำพูน..เสน่ห์แห่งล้านนา ภายใต้กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ลำพูน โครงการส่งเสริมและพัฒนาหัตถกรรมสร้างสรรค์เพื่อเตรียมความพร้อมสู่สากล

โดยมอบหมายให้ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดลำพูนเป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในด้านการตลาดให้แก่ผู้ผลิตและผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ของจังหวัดลำพูน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-23 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งได้รวบรวมผู้ผลิต ผู้ประกอบการที่มีศักยภาพมากกว่า 50 บูธ กว่า 500 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดลำพูน (OTOP) / ผลิตภัณฑ์ Lamphun Brand / ผลิตภัณฑ์ GI และผลิตภัณฑ์จากหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ภายในงานยังพบกับ การสาธิตภูมิปัญญาหมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี 8 หมู่บ้าน / อำเภอ , การจัดแสดง และจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัดลำพูน , การแสดงแฟชั่นโชว์ “อัตลักษณ์ผ้าทอ เสน่ห์แห่งล้านนา” นำโดยนายแบบ-นางแบบชื่อดัง , การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน และวิถีชุมชน , การเจรจาการค้าจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
โดยมีไฮไลท์ภายในงานจัดให้นิทรรศการผ้าทอยกดอกลำพูน อัตลักษณ์แห่งภูมิปัญญา ทุกท่านจะได้สัมผัสความงดงามของผืนผ้าทอมือที่หาชมได้ยาก ที่ถักทอโดยช่างประณีตศิลป์ที่มีความชำนาญ โดยเฉพาะผืนผ้าทอที่นำมาโชว์ บางชิ้นราคา เกือบ 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ภายในงาน “ลำพูน..เสน่ห์แห่งล้านนา” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จังหวัดลำพูน พร้อมทั้งได้รับชมการแสดงตลอดการจัดงาน และยังมีกิจกรรมร่วมลุ้นรับของรางวัล ของที่ระลึกกระเป๋าผ้า พร้อมผลิตภัณฑ์ของจังหวัดลำพูนอีกมากมาย และยังมีการจัดรายการช่วงนาทีทอง สินค้าราคาพิเศษทุกวัน สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงาน “ลำพูน..เสน่ห์แห่งล้านนา” ได้ตั้งแต่วันที่ 17-23 มิถุนายน 2562 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น