เจแอลฯคว้า “ซากีรีน” คืนถิ่นล้านนา เลกสอง 16 มิ.ย. เยือนศุลกากร

ในเลกสอง เจแอลฯคว้า “ซากีรีน” คืนถิ่นล้านนา มาเสริมทัพอีกราย เวลานี้ จะจบเลกแรก เจแอล ยังอยู่ที่ 13 ของตารางจาก 16 แต้ม ก็คงจะลุ้นอยู่ต่อใน ไทยลีก 2 อย่างแน่นอน “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เสริมทัพอย่างเป็นทางการ รายแรก คว้า ซากีรีน ตีกาสม ดาวเตะสารพัดประโยชน์ช่วยทีมลุยเลกสอง
“ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประเดิมเสริมทัพรายแรกของครึ่งฤดูกาลหลังอย่างเป็นทางการ เพื่อเติมความแข็งแกร่งลุยศึกไทยลีก 2 ด้วยการคว้า ซากี้ หรือ ซากีรีน ตีกาสม อดีตดาวเตะสารพัดประโยชน์ของพยัคฆ์ล้านนา ที่เป็นขวัญใจแฟนบอลชาวเชียงใหม่ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย
สำหรับ ซากีรีน ตีกาสม วัย 29 ปี ชาว จ.สตูล สามารถเล่นได้ทั้งกองกลาง ตัวริมเส้น และแบ็คทั้งสองฝั่ง มีประสบการณ์เส้นทางลูกหนังโชกโชนในทุกระดับลีก ผ่านการเล่นกับทีมอย่าง สตูล ทีมบ้านเกิด, เชียงใหม่ เอฟซี (3 ครั้ง คือปี 2554, 2556, 2558), ลำพูน วอริเออร์, ปัตตานี เอฟซี, สงขลา ยูไนเต็ด (ไทยลีก), เชียงราย ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ราชนาวี เอฟซี กระทั่ง กลับสู่ถิ่นที่คุ้นเคยอีกครั้งใน จ.เชียงใหม่ กับสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
ที่จะต้องออกไปเยือนเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันที่ 16 มิ.ย. เนื่องจากที่ผ่านมานักเตะมีเกมแข่งขันน้อยเพราะเป็นช่วงพักฟีฟ่าเดย์ ทำให้ต้องมีการนำทีมอุ่นเครื่องอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดก็ไปอุ่นเครื่องกับ ลำพูน วอริเออร์ ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง ก่อนที่จะมา เยือน ศุลกากร ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้ เพื่อสร้างสมรรถภาพและความฟิต และเกมลีกดังกล่าว ทางสโมสรก็หวังว่าจะสามารถบุกไปเก็บชัยชนะหรืออย่างน้อยมีแต้มกลับมาได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น