แวดวงคนกีฬา

พงษ์ชัย มูลรินทร์
วิทยุการบินแห่งประเทศไทย นอกจากจะมีการสนับสนุนส่งเสริมกีฬาวอลเลย์บอลให้กับเยาวชน 12 ปี แล้ว ยังส่งเสริมสร้างโอกาสทางการศึกษาอีกด้วย พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ แจ้งมาว่า ในวันที่ 24 มิถุนายน 2562 ทางมีพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิน่านฟ้าไทย เวลา 09:00-10:00 น. ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 8 เชียงใหม่ และจัดกิจกรรมเพื่อเด็กพิการทางการมองเห็น ณ โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือฯ ในเวลา 11:00-12:00 น. ทีมงานประชาสัมพันธ์วิทยุการบินเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน
สมชาย นันทโกวัฒน์
เป็นปลื้ม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ และ ผอ.สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ที่นักเตะรุ่น 13 ปี ของ เชียงใหม่ เอฟซี ดช.เสฏวุฒิ พงษ์จิตสุภาพ คัดติด 10 คน ของโครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ” ปี 2 โซนภาคเหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่
ได้ไปลุยต่อในรอบสุดท้าย ที่ กทม. ในเดือน ตุลาคม 2562 ถ้าฟอร์มดีเข้าตากรรมการ อาจจะได้ไปฝึกต่อที่ ญี่ปุ่น
โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ
นำทีมลงสนามตัดเชือกบ่ายวันนี้ (18 มิ.ย.) โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ จะนำทีมสันกำแพง ลงสนามในศึก ไพรม์มินิสเตอร์คัพ รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในรุ่นอายุ 14 ปี ที่ อุดรธานี เจ้าภาพ เจอกับ ชุมพร เรียกได้ เหนือเจอ ใต้ เวลา 15:30 น. วันนี้รู้ผล ถ้าชนะจะไปเจอกับ กระดูกชิ้นใหญ่ทีมเต็ง กรุงเทพมหานคร ที่เป็นทีมไร้พ่าย นับว่า โค้ชหนุ่ย ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่สามารถพาทีมมาถึงรอบนี้สำเร็จ
สุรัตน ณ เชียงใหม่
ในช่วงนี้ อดีตนักตะกร้อที่ได้ชื่อว่าเป็นปู่ตะกร้อเชียงใหม่ อีกคน สุรัตน ณ เชียงใหม่ หรือน้าปาน ว่าง ๆ ในช่วงเย็น ๆ มักจะไปเตะตะกร้อที่สนาม ตะกร้อ สว. เทศบาลตำบลสันทรายหลวง ที่เป็นที่ชุมนุมของนักเตะกร้อ สว. ของเชียงใหม่ ที่เห็นๆ ไปทุกวันเจ้าโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง ไม่ขาดตามประสาคนที่ชื่นชอบกีฬานี้ แต่ก็ต้องรอให้ ตะวันตกดินก่อน เพราะรุ่น นี้ กลัวแดดกันทั้งนั้น สนามนี้มีทั้งโหด มันส์ ฮา นักตะกร้อรุ่นใหม่อยากเห็นรุ่นเก๋ากึ๋กเขาเล่นกันอย่างไรไปชมได้ที่ สนามเทศบาลสันทรายหลวง
พิงค์นคร.

ร่วมแสดงความคิดเห็น